Monday 19 May 2014

ಹಳ್ಳಿ ಹೈದ ಬಸ್ಸಲ್ಲಿ ಆ0ಟಿನ್ ಕೈದ


 

ಕೆಲಸದ ಮೇಲೆ ಹುಬ್ಬಳ್ಳಿಗೆ ಬಂದವನು ಬಂದ ಕೆಲಸ ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಕ್ಕಿಂತ ತಡವಾಗಿ ಮುಗಿಯಿತು. ರಾತ್ರಿ ಹನ್ನೊಂದರ ಸುಮಾರು. ಕೇವಲ ರಾತ್ರಿ ಕಳೆಯುವುದಕ್ಕೋಸ್ಕರ ಲಾಡ್ಜ್ ಜಂಜಡ ಬೇಡವೆಂದುಕೊಂಡು ರಾತ್ರಿಯ ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ಹೊರಟು ಹೋಗುವ ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿ ಬಸ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್ ಗೆ ಬಂದೆ.
ಐದು ನಿಮಿಷಕ್ಕೊಂದು ಬಸ್ಸಿದೆ ಎಂದು ಸ್ನೇಹಿತ ಹೇಳಿದ್ದ. ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿ ನೋಡಿದರೆ ಬಸ್ಸು ಇರುವುದೇನು, ಬರುವ ಲಕ್ಷಣವೂ ಕಾಣುತ್ತಿಲ್ಲ. ಮಾಗಿಯ ಚಳಿ ನಿಧಾನವಾಗಿ ದೇಹವನ್ನು ಕೊರೆಯ ತೊಡಗಿತ್ತು. ರಾತ್ರಿ ಬಸ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಇರುವ ಮುಂದಾಲೋಚನೆ ನನಗಿರಲಿಲ್ಲ. ಸಮಯ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಹನ್ನೆರಡರ ಸಮೀಪ ಬರತೊಡಗಿತ್ತು.
ಎಲ್ಲಿಂದಲೋ ಲಕ್ಷುರಿ ಎಂದು ಕರೆಸಿಕೊಂಡರೂ ಲಟ್ ಕಾರಿ ತರಹ ಬಸ್ಸೊಂದು ಬೆಂಗಳೂರಿನ ಬೋರ್ಡ್ ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಬಂತು. ಖಾಲಿಯಾಗಿದ್ದ ಬಸ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್ ನಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿಂದಲೋ ಜನ ಬಂದು ಮುಕ್ಕರಿಸಿ ಬಸ್ ತುಂಬಿ ಕೊಂಡರು. ನಾನು ಎಚ್ಚತ್ತು ಬಸ್ನೊಳಕ್ಕೆ ನುಗ್ಗುವುದಕ್ಕೆ ಮೊದಲೇ ಸೀಟ್ ಎಲ್ಲ ಭರ್ತಿಯಾಗಿತ್ತು. ಇನ್ನೇನು ನಿಲ್ಲುವುದೇ ಗತಿ ಎಂದು ಯೋಚಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಡು ವಯಸ್ಸಿನ ಧಡೂತಿ ಮಹಿಳೆಯೊಬ್ಬಳು ತನ್ನ ಪಕ್ಕದ ಸೀಟ್ ಬಿಟ್ಟು ಕೊಟ್ಟಳು. ಅವಳಿಗೆ ಧನ್ಯವಾದ ಹೇಳಿ ಅವಳ ಪಕ್ಕದ ಅರ್ಧ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಕುಳಿತೆ. ಉಭಯ ಕುಶಲೋಪರಿಯೂ ಆಯಿತು. ಆಕೆ ಬೆಂಗಳೂರಿಗೆ ತನ್ನ ತಂಗಿಯ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಳು. ಬಸ್ ಸ್ಟ್ಯಾಂಡ್ ಗೆ ಗಂಡ ಬಂದು ಸೀಟು ಹಿಡಿದು ಬಿಟ್ಟು ಹೋಗಿದ್ದ. ಚಿಕ್ಕ ಚೊಕ್ಕ ಸಂಸಾರ. ಮುಂಗೋಪಿ ಅತ್ತೆ, ಅಮ್ಮನ ಸೆರಗು ಹಿಡಿದು ನಡೆಯುವ ಗಂಡ... ಎಲ್ಲ ಮಾಮೂಲಿ ಸಂಸಾರದ ಕಥೆಗಳು ಹೊರಬಂದವು. ಇಷ್ಟವಿರದಿದ್ದರೂ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಜಾಗ ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾಳೆ ಎನ್ನುವ ಕಾರಣದಿಂದ ಹ್ಞೂ ಗುಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಬಸ್ ತನ್ನ ಲೈಟ್ ಗಳನ್ನ ಆರಿಸಿಕೊಂಡು ಕತ್ತಲಲ್ಲಿ ಮುಳುಗಿತ್ತು. ಮಾತಾಡುತ್ತ ಆಕೆ ತನ್ನ ಕೈಯನ್ನ ನನ್ನ ತೊಡೆಯ ಮೇಲೆ ಇಟ್ಟಳು. ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿಂದ ಜರುಗಿಸುವ ಯೋಚನೆ ನನಗೆ ಬರಲಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ಕೈ ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆಯ ಹತ್ತಿರ ಜರುಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಾನು ಎಚ್ಚರವಾಗಿ ಇನ್ನೇನು ಅವಳ ಕೈಯನ್ನು ಅಲ್ಲಿಂದ ದೂರಮಾಡಬೇಕು ಎನ್ನುವಷ್ಟರಲ್ಲಿ ದೇಹದಲ್ಲೇನೋ ಬಿರಿದ ಅನುಭವ. ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆರಾಯ ನಿಮಿರಿ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಟೈಟ್ ಆಗ ತೊಡಗಿತ್ತು. "ಏನ್ರಿ, ಒಳ್ಳೆ ಗೂಟವನ್ನೆ ಇಟ್ಟಿದ್ದಿರ " ನನಗೆ ಏನು ಹೇಳಬೇಕೋ ತೋಚದೆ ಬೆಬ್ಬೆಬ್ಬೆ ಎಂದೆ. "ಏನೂ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಬೇಡಿ, ನಾನು ನೋಡ್ಕೋತೀನಿ.." ಎನ್ನಬೇಕೇ ಕಾಮುಕಿ.... ಕೈ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಮೇಲೆ ಜರುಗುತ್ತ ಜರುಗುತ್ತಾ ತುಣ್ಣೆಯ ಮೇಲೆ ಆಡತೊಡಗಿತ್ತು. ತುಣ್ಣೆಯಂತೂ ಹಾರಿ ಹಾರಿ ಬೀಳುತ್ತಿತ್ತು. ಧಡೂತಿ ಹೆಂಗಸೇನೂ ಸೆಕ್ಸಿ ಅನಿಸಿರಲಿಲ್ಲ ಆದರೆ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಅದರ ಗಮನವೇ ಇರಲಿಲ್ಲ. ಕೈ ನಿಧಾನವಾಗಿ ಪ್ಯಾಂಟ್ ಜಿಪ್ಪನ್ನು ಬಿಚ್ಚುತ್ತಾ ಒಳಗಿರುವ ಅಂಡರ್ ವೇರ್ ನಿಂದ ಯಜಮಾನನನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆಗೊಳಿಸುವ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ನಿರತವಾಗಿತ್ತು. ಒಳ್ಳೆ ಸಂಸಾರ, ಒಳ್ಳೆಯ ಗಂಡ ಆದರೂ ಇವಳ್ಯಾಕೆ ಇಂತ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ ಎನ್ನುವ ಬಗ್ಗೆ ನನ್ನ ಯೋಚನೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಮನದಲ್ಲಿ ನೆಲೆ ನಿಂತಿತು ಆದರೆ ಹೊಸ ಸ್ಪರ್ಶದ ಅನುಭವ ಎಲ್ಲಾ ಯೋಚನೆಯನ್ನೂ ಮೆಟ್ಟಿ ನಿಂತು ಸ್ಪರ್ಶ ಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿತು. ನನ್ನ ಕೈ ಕೂಡ ಸುಮ್ಮನಿರದೆ ಅವಳ ಮೊಲೆಗಳ ಕಡೆಗೆ ದೌಡಾಯಿಸಿತು. ಧಡೂತಿಯಾಗಿದ್ದರೂ ಮೊಲೆಗಳು ಸಾಧಾರಣವಾಗಿದ್ದು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿದ್ದವು. ಹಿಚುಕುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಪುಟಿದೇಳುತ್ತಿದ್ದವು. ನಿಧಾನವಾಗಿ ನನ್ನ ಅಭಿಪ್ರಾಯ ಅವಳ ಸೆಕ್ಸಿನೆಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಬದಲಾಗುತ್ತಾ ಅವಳ ಮೊಲೆಯಂತೆಯೇ ನನ್ನ ಮನವೂ ಪುಟಿದೆದ್ದಿತು ಮತ್ತು ಪೂರ್ಣ ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಕೈಗಳು ತಮ್ಮ ಕೈಂಕರ್ಯ ಮಾಡತೊಡಗಿದವು. ಕತ್ತಲು, ಎತ್ತರದ ಸೀಟುಗಳು ನಮ್ಮ ಏಕಾಂತಕ್ಕೆ ಸಹಾಯಕವಾಗಿದ್ದವು.
ಅವಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಕೈ ಕೆಲಸವನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಕೊಟ್ಟಳು. ಚೀಪುವುದರಲ್ಲಿ ಒಳ್ಳೆ ಅನುಭವಂತಳಂತೆ ಕಂಡಿತು. ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಚೀಪುವುದಕ್ಕೆ ಅವಕಾಶ ಕೊಟ್ಟರೆ ನಾನು ಹಾಗೆಯೇ ನೀರಿಳಿಸುವ ಸಾಧ್ಯತೆ ಕಂಡು ಬಂದದ್ದರಿಂದ, ನಿಧಾನವಾಗಿ ಅವಳ ಕೈಯನ್ನ ಜರುಗಿಸಿ ಚೀಪುವ ಕೆಲಸವನ್ನ ನನ್ನ ಬಾಯಿಗೆ ಕೊಟ್ಟೆ. ತಡುವುತ್ತಾ, ತಡಕುತ್ತಾ ಅವಳ ತುಲ್ಲನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಡಿದು ಚೀಪ ತೊಡಗಿದೆ. ಆಶ್ಚರ್ಯವೆನ್ನುವಂತೆ ಅವಳು ತನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಶೇವ್ ಮಾಡಿ ನೀಟ್ ಆಗಿ ಇಟ್ಟಿದ್ದಳು. ತನ್ನ 'ಆಸ್ತಿ' ಬಗ್ಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಗಮನಕೊಡುವವಳಂತೆ ತೋರಿದಳು. ನನ್ನ ಚೀಪಾಟ ಅವಳಿಗೆ ಬಹಳ ಖುಷಿ ಕೊಟ್ಟಿರಬೇಕು, ಅವಳೂ ತನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನ ಎತ್ತಿ ಎತ್ತಿ ಕೊಡತೊಡಗಿದಳು. ಬಸ್ಸಿನಲ್ಲಿರುವ ಚಿಕ್ಕ ಜಾಗದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಜಾಗವನ್ನ ಅವಳೇ ಆಕ್ರಮಿಸಿದ್ದರೂ ಮೆತ್ತಗಿನ ಸೀಟಿನ ಮೇಲೊಂದು ಮೆತ್ತೆಯಂತೆ ಅವಳ ದೇಹ, ವೇಗವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತಿರುವ ಬಸ್ಸಿನ ಕುಲುಕಾಟ ನನ್ನ ಚೀಪಾಟಕ್ಕೆ ಇಂಬು ಕೊಟ್ಟಿತ್ತು. ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅವಳ ಮದೋನ್ಮತ್ತ ತುಲ್ಲು ತನ್ನ ನೀರು ಬಿಟ್ಟಿತ್ತು, ಎಷ್ಟು ಅಂದರೆ ಅವಳು ಒದ್ದೆಯಾಗುವುದರೊಂದಿಗೆ ನನ್ನ ಮುಖವೂ ಒದ್ದೆಯಾಯಿತು. ಹೆಚ್ಚೂ ಕಡಿಮೆ ಅವಳು ಹುಚ್ಚೆ ಹೊಯ್ದಳೆನೋ ಎನ್ನುವಷ್ಟು ಒದ್ದೆಯಾಗಿತ್ತು.
ನಾನು ಚೀಪುವ ಕೆಲಸವನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಅವಳನ್ನು ಎರಡೂ ಸೀಟಿನಲ್ಲಿ ಪೂರ್ಣ ಬರುವಂತೆ ಮಲಗಿಸಿ ಅವಳ ಮೇಲೇರಿದೆ. ಅವಳ ಕಾಲುಗಳು ಸೀಟಿನ ಹೊರಬಂದು ಯಾರಾದರೂ ಗಮನವಿಟ್ಟು ದೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದರೆ ನಾವು ಮಾಡುವುದು ತಿಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಎಲ್ಲರೂ ನಿದ್ರೆಗೆ ಜಾರಿದ್ದರು. ಎಚ್ಚರವಾಗಿದ್ದರೂ ಕತ್ತಲಲ್ಲಿ ಕಾಣುವುದು ಕಷ್ಟವಾಗಿತ್ತು.
ಸ್ವಲ್ಪ ಸರ್ಕಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ಎಗೆರೆಗರಿ ಬೀಳುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ರಾಯನನ್ನು ಅವಳ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಗುರಿಯಿಟ್ಟೆ. ಬಸ್ಸಿನ ಕುಲುಕಾಟ ತುಣ್ಣೆ ತನ್ನ ಜಾಗ ಸೇರಲು ತೊಂದರೆ ಮಾಡಿದರೂ ನಂತರ ಅದೇ ಕುಲುಕಾಟ ನನ್ನ ಕೆಲಸವನ್ನ ಸುಲಭ ಮಾಡಿತು.
ತುಲ್ಲು ಹೆಚ್ಚು ಟೈಟ್ ಆಗಿದ್ದು ಹೆಚ್ಚು ಉಪಯೋಗವಾಗಿರುವಂತೆ ತೋರುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಇವಳ ಗಂಡ ಅಮ್ಮನ ಸೆರಗನ್ನು ಹಿಡಿದು ಇವಳನ್ನು ಮರೆತು ಬಿಟ್ಟಿದ್ದಾನೆಯೋ ಎನ್ನಿಸುವಷ್ಟು ಟೈಟ್ ಆಗಿತ್ತು. ಪೂರ್ಣ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದರಿಂದ ತುಣ್ಣೆರಾಯನಿಗೆ ಒಳ ಹೋಗಲು ಕಷ್ಟವಾಗಲಿಲ್ಲ. ನಂತರದ ಕೆಲಸವನ್ನು ಬಸ್ಸು ತನ್ನ ಕುಲುಕಾಟದಿಂದ ಸಹಾಯಿಸಿತು. ಯಾವಾಗಲೋ ಸೆರಗು ಜಾರಿದ್ದು, ರವಿಕೆ ತೆರೆದಿದ್ದು ಮೊಲೆಗಳು ಹೊರಗೆ ಇದ್ದು ನನ್ನ ಒತ್ತುವಿಕೆಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತಿತ್ತು.
ನನಗೂ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹೊತ್ತು ತಾಳಲಾಗಲಿಲ್ಲ. ನನ್ನ ವೀರ್ಯ ಅವಳ ಒದ್ದೆ ತುಲ್ಲನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಒದ್ದೆಯಾಗಿಸಿತು. ಅವಳಿಗೂ ತುಂಬಾ ಸಂತೋಷವಾಗಿದೆ ಎನ್ನುವುದು ಅವಳು ನನ್ನನ್ನು ಒತ್ತಿ ಹಿಡಿದು ಮುದ್ದಿಸುವುದೇ ಪುರಾವೆಯಾಗಿ ತೋರಿತು.
ಅದೇ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತಿದ್ದು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಲೋಕಕ್ಕೆ ಬಂದೆವು. ಆದರೂ ದೂರ ಸರಿಯುವ ಇಷ್ಟವಾಗದೆ ಒತ್ತಿ ಕುಳಿತೆವು. ನನ್ನ ಕೈ ಪುನಃ ಅವಳ ಗಟ್ಟಿ ಮೊಲೆಗಳ ಕಡೆಗೆ ಹೋಯಿತು ಹಾಗೂ ಅವಳ ಕೈ ನನ್ನ ಮೆತ್ತಗಿನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಗಟ್ಟಿ ಮಾಡುವ ಕೆಲಸದಲ್ಲಿ ನಿರತವಾಯಿತು. ಸಮಯ ಹೇಗೆ ಕಳೆಯಿತು ಎನ್ನುವುದೇ ತಿಳಿಯಲಿಲ್ಲ. ಬಸ್ಸು ಪೀಣ್ಯ ಹತ್ತಿರ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ನಾವು ಸಾವರಿಸಿ ನಮ್ಮ ಬಟ್ಟೆಬರೆಯನ್ನ ಸರಿಮಾಡಿಕೊಂಡು ಸಂಭಾವಿತರಂತೆ ದೂರ ದೂರ ಕುಳಿತು ಮಾತನಾಡ ತೊಡಗಿದೆವು.
ನೋಡ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಬೆಳಕು ಹರಿಯಿತು ಹಾಗೂ ನಮ್ಮ ಮಾತು ಸಾರ್ವತ್ರಿಕ ವಿಷಯಕ್ಕೆ ತಿರುಗಿ ಬೇರೆಯವಯರ ಗಮನ ನಮ್ಮ ಮೇಲೆ ಬೀಳದಂತೆ ಎಚ್ಚರ ವಹಿಸಿದೆವು.
ಬಸ್ಸು ರಾಜಾಜಿನಗರಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಗಡಬಡಿಸಿದ ಆಕೆ ತನ್ನ ಬ್ಯಾಗ್ ಅನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಹಿಂತುರುಗಿ ನೋಡದೆ ಬಸ್ಸು ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಇಳಿದಳು. ಹಿಂದೆ ಕೂಡ ತಿರುಗಿ ನೋಡದೆ ಒಂದು "ಬೈ" ಕೂಡ ಅನ್ನದೆ ರಾಜಾಜಿನಗರದ ನವರಂಗ್ ಬಾರಿನ ಸಂದಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಯವಾದಳು. ನಮ್ಮ ಒಂದು ದಿನದ "ಪ್ರೇಮದಾಟ" ಕ್ಕೆ ತೆರೆ ಹೀಗಾಯಿತು........

 

1 comment: