Thursday 15 May 2014

ನನ್ನ ನೈಟೀ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲಕ್ಕೆ ಬಂದಿತ್ತು .

ನಾನು ವಿವಾಹಿತೇ ನನ್ನ ಗಂಡ
ಒಂದು ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ
ಅವರಿಗೆ ಸ್ನೇಹಿತರಿದ್ದಾರೆ ಅವರಲ್ಲಿ raj ನನ್ನ
ಗಂಡನಿಗಿಂತ ಚಿಕ್ಕವರಾದರೂ ಅವರ
ಜೊತೆಯಲ್ಲೇ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತಿದ್ದರು ನನ್ನ
ಹತ್ತಿರಾನೂ ತುಂಬಾ ಕ್ಲೊಸಾಗಿದ್ದರು ಎಲ್ಲರೂ ಒಂದೇ ಪ್ಯಾಮೀಲಿ
ಪ್ರೆಂಡ್ಸ್ ತಾರಾ ಇದ್ದೆವು ಸುಮಾರು ಸಲ
ಎಲ್ಲರೂ ಪಿಕ್ ನಿಕ್ ಸಹ ಹೋಗಿದ್ದೆವು ಎಲ್ಲರ ಬಗ್ಗೆ
ನನಗೆ ಒಳ್ಳೇ ಅಬಿಪ್ರಾಯವಿತ್ತು ಸುಮಾರು ದಿನ
ಇದೇ ತರಾ ಇದ್ದೆವು ನನ್ನ ಗಂಡ ಕೆಲವು ಸಲ...
ಬೆರೆಹ್ ಉರುಗಳಿಗೆ ಹೋದಾಗ ಬಂದು ನಮ್ಮ
ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತಿದ್ದರು ಇದು ಹೀಗೆ
ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು ಒಂದು ದಿನ ಎಂದಿನಂತೆ ನನ್ನ
ಗಂಡ ಡೆಲ್ಲಿಗೆ ಹೋದರೂ ಸುಮಾರು 6 ದಿನದ
ಮಟ್ಟಿಗೆ ಅದೇ ತರಾ ನಮ್ಮ ಮನೆಗೆ
ಬಂದು ಮಲಗ್ತಾ ಇದ್ದರು 3 ನೇ ದಿನ ರಾತ್ರಿ
ಚೆಸ್ ಆಟ ಆಡ್ತಾ ಇದ್ದೆವು ಅಂದು ಕೇಬಲ್ ಟಿವಿ
ಯಲ್ಲಿ
ಒಳ್ಳೇ ಸಿನಿಮಾ ಹಾಕಿದರು ಅದನ್ನು ನೋಡ್ತಾ ಆಟ
ಆಡ್ತಾ ಇದ್ದೆವು ರಾತ್ರಿ ಸುಮಾರು 11
ಇರಬಹುದು ನಾನು ಸಾಕು ನನಗೆ ನಿದ್ದೆ
ಬರ್ತಾ ಇದೆ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನಾನಾ ರೂಮ್ ಗೆ
ಮಲಗಲು ಹೋದೆ 3 ದಿನ ರಾತ್ರಿ
ಇಬ್ಬರು ಮಾಮೂಲಿನಂತೆ ಚೆಸ್
ಆಡ್ತಾ ಇದ್ದೆವು ಅವನು ಕಣ್ಣು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ
ಮೇಲೆ ಇತ್ತು ಅದನ್ನು ನಾನು ಗಮನಿಸಿ
ಸುಮ್ಮನಾದೆ ವಯಸ್ಸು ಹುಡುಗ ಆಸೆ ಇರುತ್ತದೆ
ಅಂತ ಸುಮ್ಮನಾದೆ ಸುಮಾರು ಸಮಯದ ನಂತರ
ಅವನ ಮಾತು ತೊದಲುತ್ತಾ ಇತ್ತು ನನಗೆ
ಗೊತಿಲ್ಲದಂತೆ ನನ್ನ ನೈಟೀ ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲಕ್ಕೆ
ಬಂದಿತ್ತು ಒಮ್ಮೆ ಒಂದು ಕ್ಷಣ ನಾನು ಅವನ ಕಡೆ
ನೋಡಿದೆ ಅವನು ನೋಡಿ ಅದೇ ಕ್ಷಣ ಬೇರೆ ಕಡೆ
ನೋಡಿದ ಕೆಲ ಸಮಯ
ಇಬ್ಬರು ಮೌನವಾದೇವು ನಂತರ
ನಾನು ಎದ್ದು ಬಾತ್ ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆ ನನ್ನ
ಮನಸಲ್ಲಿ ಯಾಕೋ ಅವನ ಬಗ್ಗೆ
ಒಂದು ಆಬೀಪ್ರಾಯ ಬಂತು ನಾನು ಸಹ
ಸುಮಾರು ಸಲ ಅ
ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚನೆ ಮಾಡಿದ್ದೆ ನನ್ನ ಗೆಳತಿ
ಗೀತಾ ಸುಮಾರು ಹುಡುಗರ ಜೊತೆ
ಮಲಗಿದ್ದಳು ನನಗೆ ಅದು ಸರಿ ಕಾಣಲಿಲ್ಲ ಈಗ
ಯಾಕೋ ನನ್ನ ಮನಸು ಇವನಾ ಮೇಲೆ
ಬಿಟ್ಟು ಏನಾದರೂ ಗೊತ್ತಿರುವ ಹುಡುಗ ಆದರೆ
ಅವನು ಎಲ್ಲಿ ಯಾರಿಗಾದರೂ ಹೇಳಿಬಿಟ್ಟರೆ ಅಂತ
ಭಯ ಆದರೂ ಕೆಟ್ಟ ಡೈರ್ಯದಿಂದ ತೀರ್ಮಾನ
ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟೆ ಹಾಗೆ ಹೊರಗೆ ಬಂದು ನೋಡಿದೆ raj
ನೋಡ್ತಾ ಇದ್ದ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಕರೆದು ಬೆಡ್
ರೂಮ್ ಗೆ ಹೋದೆ ನನ್ನಲ್ಲಿ ಕಾಮಾ ದಾಹ
ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು raj ನನ್ನ ಹತ್ತಿರ
ಬಂದು ಮೇಡಂ ಹೇಳಿ ಅಂದ ನಾನು raj
ಹೇ raj ಪ್ಲೀಸ್ raj ಅಂದೇ ಅವನು ಹೇಳಿ
ಅಂದ ನಾನು ನನ್ನ ನೈಟೀ ಲಂಗ ಸಮೇತ
ಮೇಲೆಕ್ಕೆಟ್ತಿ raj ನನ್ನ ತುಲ್ಲ್ ಕೈ ಬಾರೋ raj
ಅಂದೇ ಅವನು ಸುಸ್ತಾದ ನನ್ನ
ತೊಡೆಗಳನ್ನು ನೋಡ್ತಾ ಮೇಡಂ ಅಂದ
ನಾನು raj ಪ್ಲೀಸ್ ನನ್ನ ತುಲ್,,,,,,,,,
ಕೈ ಬಾರೋ ಅಂತ ಕಾಲು ಆಗಾಲಿಸಿ ಅವನ
ಮುಂದಕ್ಕೆ ಸೊಂಟ ತಾಗಿಸಿದೆ ಅವನು ನನ್ನ
ಮುಖ ನೋಡ್ತಾ ನನ್ನ ತುಲ್ಲ್ ಮೇಲೆ
ಕೈ ಹಾಕಿದ ಅಬ್ಬಾ ಅವನ ಒರಟು ಕೈಗಳ ಬಿಸಿ
ತಾಗುತ್ತಲೇ ನನ್ನ
ತೊಡೆಗಳು ಇನ್ನೂ ಆಗಾಲಿಸಿಕೊಂಡವು ಲಂಗ
ಇನ್ನೂ ಮೆಲೆಕ್ಕೆತ್ತಿ raaaaaaaa,,,,,,,,,,ಜು,,,,,,,
ಅಂತ ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ ಶಾಕ್
ಹೊಡೆದವನಂತೆ ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕಿಸ್
ಮಾಡಿ ನನ್ನ
ಮೈಯಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಅವನು ಕೈಯಾಡಿಸಿದ
ನಾನು ಆತುರದಿಂದ ನನ್ನ ಎಲ್ಲ ಬಟ್ಟೆ ಬಿಚ್ಚಿ
ಪೂರ್ತಿ ಬೆತ್ತಲಾದೆ ಸುಮನ್ ನನ್ನ ಬೆತ್ತಲೆ ದೇಹ
ನೋಡಿ ಹುಚ್ಚಾನಂತೆ ನನ್ನ ಪ್ರತಿ
ಅಂಗಾಂಗವನ್ನು ಕಿಸ್ ಮಾಡಿ ಮಾಡಿ ತುಲ್ಲ್
ಮೇಲೆ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾಗಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ
ನಾನು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ ಅವನನ್ನು ಬೆತ್ತಲೆ
ಮಾಡಿದೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನಿದಾನಕ್ಕೆ
ನಿಗುರುತ್ತಾ ಇತ್ತು ಅದರ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ನಿದಾನೆಕ್ಕೆ
ಏರುತಾ ಇತ್ತು ಉನ್ಮಾದ ಅವೇಶದಿಂದ
ಅವನನ್ನು ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ
ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ ಅವನು ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ
ನನ್ನನ್ನು ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ
ತೊಡೆಗಳ ಮಾದ್ಯ ತೂರಿ ನನ್ನ ಪಿರ್ರೆಗಳ ಮಾದ್ಯ
ಹೊರಗೆ ಬಂದಿತ್ತು ಅದರ ಗಾತ್ರ ಇನ್ನೂ ಸ್ವಲ್ಪ
ಜಾಸ್ತಿಯಾಯಿತು ನನ್ನ ಆವೇಶ
ಇನ್ನೂ ಜಾಸ್ಟಾಯಾಯಿತು ನಾನು ನನ್ನ
ಸ್ಟಿಮಿತ ಕಳಕೊಂದ್ದಿದ್ದೆ ಅವನ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ತುಣ್ಣೆ
ನನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿತ್ತು ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳು ಅವನ ಎದೆಗೆ
ಅದುಮಿಕೊಂದ್ದಿದವು ಇಬ್ಬರು ಬೆತ್ತಲೆ ಮಾತೆ
ಇಲ್ಲ ನಾನು ಸಾರಕ್ಕೇನೆ ಕೆಳಗೆ
ಕುಳಿತು ತುಣ್ಣೇಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ
ಅವನು ವಾಾಆಾಾವ್ ಮೇಡಂ ಅಂದ
ನಾನು ಅದಾವುದನ್ನು ಕೇಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ
ಮೂಡ್ ನಲ್ಲಿರಲಿಲ್ಲ ಅವ್ನ ತುಣ್ಣೆ ಯನ್ನು ನನ್ನ
ಬಾಯಿಗೆ ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡೆ ಒಳ್ಳೇ ರಸ ಬಾಳೆ
ಹಣ್ಣಿನಂತಿದ್ದ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ
ಪೂರ್ತಿ ನುಗ್ಗಿಸಿಕೊಂಡೆ ಅದೌೂ ಗಂಟಲವಾರಗೆ
ಬಂತು ನನ್ನ ಮೈಯಲ್ಲ ಬಿಸಿ
ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು ತುಣ್ನೇಯನ್ನು ನನ್ನ
ತುಟಿಗಳಿಂದ ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಇದುಕೊಂಡು ಹಿಂದೆ
ಮುಂದೆ ಆಡಿಸ್ತಾ ಇದ್ದೇ ಅವನು ನನ್ನ ತಲೆ
ಕೂದಲು ಹಿಡಿದು ಚೀಪಿ ಎಮ್ಮ್ ಇನ್ನೂ ಹಾಗೆ
ಅಬ್ಬ್ಾಆಆಾ ವಾವ್ ಅಂತ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ
ತೂರಿಸಿ ತೂರಿಸಿ ತುಲ್ಲು ಕೇಯುವ ಹಾಗೆ
ಕಯೇುತ್ತ ಇದ್ದ ಅವನ
ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ಸವರುತ್ತಾ ಅವನ
ತುಣ್ಣೆ ಮೇಲಿನ ಶಾಟಾಗಲನ್ನು ಮೃಢುವಾಗಿ
ಎಳೆಯುತ್ತಾ ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದೇ ಹೊರಗೆ
ತೆಗೆಯಲಿಕ್ಕೆ ಮನಸೇ ಇಲ್ಲ ಕೆಳಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬಿಸಿ
ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿ ತೆವವಾಯಿತು ತುಲ್ಲು ಮೇಲಿನ
ಶಾಟಾಗಳು ನಿಗುರಿದ್ದವು ಮೊಲೆಗಳು ಸ್ಟಿಫಾಗಿ
ಅದರ ತೊಟ್ಟು ನೇರವಾಗಿ
ನಿಮೀರಿದ್ದವು ಮೊಲೆಗಳ ಗಾತ್ರನು ದಪ್ಪಣಾಗಿ
ಬೇಲುನ್
ತರಾ ಉದಿಕೊಮ್ದಿದ್ದವು ಅವನು ಅದನ್ನು ತನ್ನ
ಎರಡು ಕೈಗಳಿಂದ ಪ್ರೆಸ್ ಮಾಡ್ತಾ ಇದ್ದ
ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಚಿಕ್ಕವನಾದರೂ ಒಳ್ಳೇ ಮಾಸ್ಟ್
ಹುಡುಗ ದಪ್ಪ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಇನ್ನೂ ನನ್ನ
ಬಾಯಲ್ಲೇ ಇತ್ತು ನೀಡಾನಕ್ಕೆ ಅದರಿಂದ ಅವನ
ರಸ ಜೀನಗ್ತಾ ಇತ್ತು ನನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಅವನ
ತುಣ್ಣೆ
ಸುತ್ತಾ ಆಡ್ತಾ ಇತ್ತು ಅವನು ಮೇಡಂ ಅಬ್ಬಾ ಸಾಕು ಸಾಕು ಇನ್ನೂ ನಾನು ನಿಮ್ಮ
ತುಲ್ಲ್ ನೆಕ್ಕಬೇಕು ಅಂದ ಅವನ್ ಮಾತು ಕೇಳಿ
ನನ್ನ ಮೈ ಜೋಮ್ ಅಂತೂ ಸಾರಕ್ಕೇನೆ ತುಣ್ಣೆ
ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ಅವನ ಕಡೆ ನೋಡಿದೆ ಅವನ ಕಾಮದ
ಕಣ್ಣುಗಳು ನನ್ನ
ಇನ್ನೂ ಕೆರಳಿಸಿತು ಮೇಲೆಕ್ಕೆದ್ದು ಅವನನ್ನು ಅಪ್ಪಿ
ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದೆ ಅವನು ಕೈಗಳು ನನ್ನ
ಪಿರ್ರೆಗಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ
ಇದುಕೊಂಡು ಮೇಲೆಕ್ಕೆಟ್ತಿದ ನಾನು ನನ್ನ
ಎರಡು ಕಾಲಿಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿ ಅವನ ಸೊಂಟಕ್ಕೆ
ಬಲಿಸಿದೆ ನನ್ನನು ಹಾಗೆ ಮೇಲೆಕ್ಕೆಟ್ತಿ ಹಾಸಿಗೆ
ಮೇಲೆ ಹಾಕಿದ ನಾನು ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ
ಕಾಲು ಮಡಚಿ ತೊಡೆ ಆಗಾಲಿಸಿದೆ ಅವನು ನನ್ನ
ತೊಡೆಗಳ ಮಾದ್ಯ ಬಂದು ತುಲ್ಲಿಗೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡಿದ
ಅವನ ತುಟಿಗಳ ಬಿಸಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ತಾಗಿ ತುಲ್ಲ್
ತುಟಿಗಳು ಬಿಕ್ಚಿಕೊಂಡವು ನಾನು ಅವನ ತಲೆ
ಇದುಕೊಂಡು raj 69 ಮಾಡೋಣ
ಅಂದೇ ಅವನು ಎಮ್ಮ್ಮ್ ಮೇಡಂ ಅಬ್ಬಾ ಅಂತ
ಹೇಳಿ ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಮಲಗುತ್ತೇನೆ
ನೀವು ಮೇಲೆ ಬನ್ನಿ ಅಂದ ನಾನು ಬೇಡ raj
ನೀನೆ ಈ ಕಡೆ ಬ್ಯಾಯಾ ಅಂದೇ ಅವನು ಸರಿ
ಅಂತ ನನ್ನ ಕಡೆ ತುಣ್ಣೆ ತಿರುಗಿಸಿದ ಅಬ್ಬಾ ಅವನ
ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ಎಂಜಲು ಮತ್ತೆ ಅವನ ರಸದಿಂದ
ಕೆಂಪು ಲೈಟ್ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ
ಹೊಳೀತಾ ಇತ್ತು ಎರಡು ಕಾಲಿಗಳನ್ನು ನನ್ನ
ಕುತ್ತಿಗೆ ಎರಡು ಕಡೆ ಹಾಕಿದ ಸಾರಕ್ಕೇನೆ
ನಾನು ತುಣ್ಣೆ
ಇದುಕೊಂಡು ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟುಕೊಂಡೆ ಕೆಳಗೆ
ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳನ್ನಗಳಿಸಿ ಅವನಿ
ನೆಕ್ಕಳು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟೆ
ಅವನು ಮೇಲಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಪಿರ್ರೆಗಳವಾರಗೆ
ನೆಕ್ಟಾ ಇದ್ದ ನಾನು ಅವನ
ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಸ್ವಲ್ಪಾನೂ ಬಿಡದೆ
ಚೀಪ್ತಾ ಇದ್ದೇ ಸುಮಾರು 30 ನಿಮಿಷ ಚೀಪಿದೆ
ಒಮ್ಮೆ ಅವನು ಎಮ್ಮ್ ಅಂತ ಮೇಡಂ ಪ್ಲೀಸ್
ಬೀದಿ ಮೇಡಂ ನಂದು ಬಂದು ಬಿಡುತ್ತೆ ಅಂದ
ಆದರೆ ನಾನು ಬಿಡಲಿಲ್ಲ ಅವನು ನನ್ನಿಂದ
ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ ಆದರೆ
ನಾನು ಮಾತ್ರ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ
ತುಟಿಗಿಲಿಂದ
ಬಿಗಿದು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿದುಕೊಂಡೆ
ಅಬ್ಬಾಬ್ಬಬ್ಬ ಸರ್ರಕ್ಕೇನೆ ಅವನ ತುಣ್ಣೆ
ಒಂದೇ ಸಮನೆ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ ರಸ
ಉಕ್ಕಿಸಿದ ಬಾಯಲ್ಲ ಬಿಸಿಬಿಸಿಯಾಯಿತು ನಾಲಿಗೆಗೆ
ಆದರೆ ಟೆಸ್ಟ್ ಚೆನ್ನಾಗಿತ್ತು ಅವನು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ
ಅದುಮಿದ ಇನ್ನೂ ಅವನ ತುಣ್ನೇಯಲ್ಲಿ ರಸ ಉಕ್ಕಿ
ಉಕ್ಕಿ ನನ್ನ ಬಾಯಲ್ಲಿ
ಸುರೀತ್ಾ ಇತ್ತು ಸ್ವಲ್ಪಾನೂ ವೆಸ್ಟ್
ಮಾಡದೇ ಎಲ್ಲವನ್ನು ಕೂಡಿದೆ ಕೂಲೂಕಾಟ
ಕಡಿಮೆಯಾಯಿತು ನನಗೆ ಗೊತ್ತಿಲ್ಲದಂತೆ
ನಾನು ರಸ ಸುರಿಸಿದ್ದೆ ಅವನ ತುಟಿಗಳು ನನ್ನ
ರಸದಿಂದ ನೆನೆದು ಹೋಗಿತ್ತು ತನ್ನ ನಾಲಿಗೆ ಇಂದ
ನನ್ನ ಬಲಿತ ತುಲ್ಲನ್ನು ನೆಕ್ಕಿ ನೆಕ್ಕಿ ಕ್ಲೀನ್
ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟ. ನನ್ನ ರಸ ಸುರಿಸಿದ ತುಲ್ಲು ಅವನ
ತುಣ್ಣೆಗೋಸ್ಕರ ಕಾಯ್ತಾ ಇತ್ತು. ನಂತರ
ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ ಅವನು ನನ್ನ ಕೆನ್ನೆಗೆ
ಮುತ್ತಿಟ್ಟ. ನಾನು ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ಅವನ
ತುನ್ನೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ತುಟಿಗಳ
ಹತ್ತಿರ ತಂದೆ. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಅವನು ಜೋರಾಗಿ
ಸೊಂಟ ಮುಂದೆ ಒತ್ತಿದ. ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ
್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ಸ್ ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದಂತಹ ಅವನ
ತುಣ್ಣೆ ಸರ್ರಕನೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲನ್ನು ಸೀಳಿ
ಒಳನುಗ್ಗಿತು. ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನನಗಿಂತ
ಸುಮಾರು ೧೦ ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವನಾದರು ಅವನ ಬಿಸಿಬಿಸಿ
ಯೌವ್ವನ ತುನ್ನೆಗೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಬಿಗಿಯಾಗಿತ್ತು.
ಅವನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ ತಳ ಅದುರುತ್ತಿತ್ತು.
ಮೈ ಎಲ್ಲ ಕಂಪಿಸಿತು. ನಾವಿಬ್ಬರು ಬಿಗಿಯಾಗಿ
ಅಪ್ಪಿಕೊಂಡಿದ್ದೆವು. ಒಮ್ಮೆ ಸೊಂಟ ಮೇಲೆಕ್ಕೆ
ಎತ್ತಿ ತುಲ್ಲಿನ ಕೊನೆವರೆಗೆ ಹೊರಗೆ
ತಂದು ಪಚಕ್ಕನೆ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ. ಈಗ ಪೂರ್ತಿ
ಅವನ ತುಣ್ಣೆ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಸೇರಿತು.
ಸುಮಾರು ದಿನಗಳಿಂದ ಸೆಕ್ಸ್ ಇಲ್ಲದ ನನ್ನ
ತುಲ್ಲು ಇಂತಹ ತುಣ್ಣೆಗೆ ಸೋತು ತನ್ನೆಲ್ಲ
ಸರ್ವಸ್ವವನ್ನು ತೊರೆದು ಅದನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸಿ
ತನ್ನಲ್ಲಿ ಸೇರಿಸಿಕೊಂಡಿತ್ತು. ಸುಖದ
ನೋವಿನಿಂದ ನರಳುತ್ತ ಅವನಿಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು raj
ಇವತ್ತು ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ಹೋಗೋ ತನಕ
ಕೇಯಿ ಅಂದೆ. ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಡುತ್ತ
ಇವತ್ತು ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲು ಹರಿದು ಚಿಂದಿ
ಮಾಡ್ತೀನಿ ಒಂದೇ ಒಂದು ರೌಂಡ್ನಲ್ಲಿ ನಿನ್ನ
ಬಸಿರು ಮಾಡ್ತೀನಿ ನಿನ್ನ
ತುಲ್ಲ್ನಾಕೆಯಾ ಅಂತ ಮೇಲೆಕ್ಕೆದ್ದು ಪಚಕ್ ಪಚಕ್
ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ
ಹೊಡೆಯಲು ಶುರುಮಾಡಿದ. ಅವನ ಹೊಡೆತಕ್ಕೆ
ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ನಾನು ಸೊಂಟವನ್ನು ಎತ್ತೆತ್ತಿ
ಕೊಟ್ಟೆ. ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಹೊಡೆದ
ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತಗೆದ ನನ್ನ ಬೋರಲಾಗಿ
ಮಲಗಿಸಿದ ನನಗೆ ಗಾಬರಿಆಯಿತು. ಅವನ ದಪ್ಪ ಉದ್ದ
ತುಣ್ಣೆ ತುಲ್ಲೊಳಗೆ
ನುಗ್ಗಿದ್ದಾಗಲೇ ತಡೆಯಲಾರದ ಕಾಮ
ವೇದನೆಯಾಯಿತು.
ಇನ್ನು ತಿಕದಲ್ಲಿ ತೂರಿಸಿದರೆ
ಪ್ರಾಣವೇ ಹೋಗುತ್ತೆ ಅಂತ ಭಯದಿಂದ ಬೇಡ
ಪ್ಲೀಸ್ ಬೇಡ ಹೀಗೇ ಮಾಡು ವಿನು ಅಂದೆ.
ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಹೇಯ್ ನನ್ನನ್ನು ತಡೆಯಬೇಡ ನಿನ್ನ
ತುಲ್ಲು ನನ್ನನ್ನು ಹುಚ್ಚನನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ
ಇವತ್ತು ನಿನ್ನನ್ನ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಕೆಯ್ದು ನನ್ನ ತುಣ್ಣೆ
ರಸ ನಿನ್ನ ಮೈ ಮೇಲೆಲ್ಲಾ ಚೆಲ್ಲಬೇಕು ಪ್ಲೀಸ್
ತಡೀಬೇಡ ಮಲಗು ಅಂತ ಬಲವಂತ ಮಾಡಿ
ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ, ಅವನ ಬೆತ್ತಲೆ
ತುನ್ನೆಯನ್ನು ನನ್ನ ಬೆನ್ನ ಮೇಲೆ ಸವರಿ
ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್,,,,,,ಮಂ..ಮಂ...ಹ್ಮ್ಮ್
ಮಮ್......ಅನೀ......ಸರಿಯಾಗಿ ಮಲಕ್ಕೊಳ್ಳೆ ನಿನ್ನ
ತುಲ್ಲ್ನಾಕೆಯಾ ಅಂತ ಹೇಳಿ ನನ್ನ
ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ
ಕುಂಡಿಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಇಟ್ಟು ನನ್ನ ಸೊಂಟ
ಹಿಡುಕೊಂಡು ಸರ್ರಕ್ಕನೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ.
ಅಬ್ಬ್ಬ್ಬಬ್ಬ್ಬ್ಬಬ್.....ಹ್ಮ್ಮ್ಮಮ್ಮ್ಮ್ಮ್........
ಸ್ಸ್ಸ್.......ಸ್ವಲ್ಪ
ನೋವಾದರೂ ಒಂತರಾ ಸಮಾಧಾನವಾಯಿತು.
ನನ್ನ ಪ್ರೀತಿಯ ವಿನು ನನ್ನನ್ನು ಬೋರಲಾಗಿ
ಮಲಗಿಸಿ ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ
ತೋರಿಸಿದ್ದ. ಇದೊಂದು ತರಹ ಒಳ್ಳೆ
ಮಜಾ ಬರುವ ವಿಧಾನ.
ಇದೆ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ
ನನ್ನನ್ನು ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಕೆಯ್ದಾ ವಿನಯ್,
ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ಮೇಲೆ ಎದ್ದು ಅವನ
ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಅದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ
ರಸದಿಂದ ಹೊಳೆಯುತ್ತ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ
ತುಲ್ಲು ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಲು ಕಾಯ್ತಾ ಇತ್ತು.
ಇತ್ತ ನನ್ನ ತುಲ್ಲು ರಸ ಸುರಿಸುತ್ತ ಕೆಂಪಗೆ
ಹೊಳೆಯುತ್ತ ಇತ್ತು. ಆವೇಶದಿಂದ ವಿನಯ್
ನನ್ನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಬಗ್ಗಿಸಿ ಕೆಳಗೆ ಇಳಿದ. ಮತ್ತೆ
ನನಗೆ ಭಯವಾಯಿತು.ರಾಜ್ ಪ್ಲೀಸ್ ತಿಕ ಕೆಯಬೇಡ
ಅಂದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಅವನು ಅನಿತಾ ತಿಕ ಈಗ
ಮಾಡೋಲ್ಲ ಇನ್ನೊಂದು ಸಲ ಮಾಡ್ತೀನಿ
ಸುಮ್ಮನೆ ಬಗ್ಗು ಏನು ಆಗೋಲ್ಲ ಅಂದ. ಸರಿ
ಅಂತ ಬೆಗ್ಗಿದೆ. ಅವನು ನನ್ನ ಕಡೆ ಒಂದು ಸಾರಿ
ನೋಡಿ .. ಏನ್ ಫಿಗರ್ ಕಣೆ ನೀನು ಮ್ಮ್ಮ್....ಮ್ಮ್ಮ
್.....ಮ್ಮ್ಮ್... ..ಕೆಯ್ದ್ರೆ ನಿನ್ನಂತಾ ಆಂಟೀನೆ
ಕೆಯಬೇಕು. ವ್ಹಾವ್...ಬಗ್ಗು ಅಂತ ಸರ್ರಕ್ಕನೆ
ಅವನ ಕಾದ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನುಗ್ಗಿಸಿದ.
ಮ್ಮ್ಮ್......ಹ್ಮ್ಮ್ಮ್........ಹಾಂ........ಅವನ
ಕಾದ ಕಬ್ಬಿಣದ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ ಅವನ ರಭಸದ
ಹೊಡೆತಗಳಿಗೆ ಸೋತು ಒದ್ದೆ ಒದ್ದೆಯಾಗಿದ್ದ ನನ್ನ
ತುಲ್ಲು ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅದುರಿಹೋಯಿತು. ಅವನ
ಹೊಡೆತಗಳಿಗೆ ಡಬ್ ಡಬ್ ಅಂತ ಶಬ್ಧ ಬರುತ್ತಿತ್ತು.
ಅವನಿಗೆ ಗೊತ್ತಿದ್ದ ಎಲ್ಲ ಭಂಗಿಯಲ್ಲಿ ನನ್ನನ್ನ
ಕೆಯುತ್ತ ನನ್ನ
ತುಲ್ಲು ಸಾಕು ಅನ್ನುವವರೆಗೂ ಭಾರಿಸಿದ .
ನಮ್ಮಿಬ್ಬರ ಕೆಯ್ದಾಟಕ್ಕೆ ಹಾಸಿಗೆ ಮಂಚ ಕೂಡ
ಅದುರಿ ಹೋಯಿತು.
ಸುಮಾರು ಹೊತ್ತು ಇದೆ ಭಂಗಿಯಲಿ
ಕೆಯ್ದಾ raju ತುಣ್ಣೆ ಹೊರಗೆ ತೆಗೆದು ನ ನನ್ನ
ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಟಿಗೆ ಕಿಸ್ ಕೊಡುತ್ತ ನಿನ್ನ
ತುಲ್ಲಿಗೆ ನನ್ನ ರಸ ಬಿದ್ಲ ಚಿನ್ನ...ಅಂದ.
ಆವೇಶದಿಂದ ಅವನನ್ನು ಬಿಗಿಯಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ
ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಕಿಸ್ ಕೊಟ್ಟು ಬಿಡು ನನ್ನ
ರಾಜಾ....ಅಂದೆ. ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್....ಮ್ಮ
್ಮ್....ಮಂ..ಹ್ಮ್ ಮ್......ನನ್ನ ನ್ನ ಅಂಗಾತ
ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಂದ. ನಾನು ತೊಡೆ ಅಗಲಿಸಿ
ಆಹ್ವಾನ ಕೊಟ್ಟೆ. ನಿಧಾನಕ್ಕೆ ತುಣ್ಣೆ ನುಗ್ಗಿಸಿದ
ತೋಳ ಕೆಳಗೆ ಕೈ ಹಾಕಿ ನನ್ನ ಬಲವಾಗಿ ಅಪ್ಪಿ
ಹಿಡಿದು ಪಚಕ್...ಹುಹುಹ್......ಹ್ಮ್ಮ್....ಹ
ುಮ್ಮ್ಮ್......ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಪಚಕ್ ಅಂತ
ಜೋರಾಗಿ ಶಬ್ದ ಬರುವ ಹಾಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತ
ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಶಬ್ದ ಮಾಡಿ ಭ,,,,,,,,,,,,,m
aaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.........................
.....ನಿನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ರಸ ಬಿಡುತ್ತ ಇದ್ದೀನಿ
ತಗೋ ಚಿನ್ನಾ....ಅಂದ. ನಾನು ನನ್ನ
ತೊಡೆಗಳಿಂದ ಅವನ ಸೊಂಟವನ್ನು ಬಳಸಿ ತಿಕ
ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿದೆ. ಅವನ ತುಣ್ಣೆಯ ಬಿಸಿ ಬಿಸಿ
ರಸವನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿಗೆ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡೆ.
ಒಂದೇ ಸಮನೆ ನನ್ನ ಮೈ ಬಿಸಿ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು.
ಸರ್ರ್ ರ್ರ್ ರ್ರ್ ರ್ರ್ ರ್ರ್ ರ್ರ್ ರ್ರ್....ಅಂತ ಸುರಿಸಿದ ಅವನ
ರಸ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಲ್ಲಿ ಬಂತು.
ಇಬ್ಬರು ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ತಬ್ಬಿ
ಹಾಗೆ ಮಲಗಿದ್ದೆವು. ಸುಮಾರು ಸಮಯದ ನಂತರ
ಎದ್ದು ನನ್ನ ತಿಕದ ಮೇಲೆ
ಹೊಡೆದು ಮ್ಮ್ಮ್...ಮ್ಮ್ಮ್...ಮ್ಮ್ಮ್ಮ್.....
ಸೂಪರ್ ನೀನು ಅಂತ ನನ್ನ ಮೊಲೆ ಅದುಮಿದ.
ನಂತರ ಇಬ್ಬರು ಎದ್ದು ಸ್ನಾನಕ್ಕೆ ಹೋದೆವು

No comments:

Post a Comment