Thursday 15 May 2014

ನನ್ನ ಮೊದಲನೆ ರಾತ್ರಿ ಸಾಸ್ತ್ರೋಕ್ತವಾಗಿ

ನನ್ನ ಮೊದಲನೆ ರಾತ್ರಿಯ ಮಧುರವಾದ ಅನುಭವವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಇಷ್ಟ
ಪಡುತ್ತೇನೆ.

ನಾನು ದೀಪೂ, ೨೪ ವಯಸ್ಸಿನ,
ಐದೂಕಾಲಡಿ ಎತ್ತರ, ಸುಂದರ, ಸರಳವಾದ
ಹುಡುಗಿ. ತಂದೆ ತಾಯಿಯರು ನಮ್ಮ ಅಂತಸ್ತಿಗೆ
ತಕ್ಕ ಹಾಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುವ ನನ್ನ ಮನಸ್ಸಿಗೆ
ಒಪ್ಪುವ ಗುಣಗಳುಳ್ಳ ೨೭ ವಯಸ್ಸಿನ ಸುಂದರ
ಸದೃಢ ಇಂಜಿನಿಯರ್ ಒಬ್ಬನಿಗೆ ಕೊಟ್ಟು ಮದುವೆ
ಮಾಡಿದರು. ಮದುವೆಯ ಮೊದಲು ಒಟ್ಟಿಗೆ ೪-೫
ಸಿನೆಮಾ ನೋಡಿದ್ದೆವು, ಹಾಗೆ ಪಾರ್ಕ್...
ರೆಸ್ಟೋರೆಂಟ್ ಅಂತಾ ಸ್ವಲ್ಪ
ಅಲ್ಲೀ ಇಲ್ಲೀ ಓಡಾಡಿದ್ದೆವು. ಸಮಯ
ಸಿಕ್ಕಾಗೆಲ್ಲಾ ಅವರು ಸ್ವಲ್ಪ ಪೋಲಿ
ಮಾತುಗಳನ್ನು ಆಡುತ್ತಾ ನನ್ನ
ಕೆಣಕಲು ನಾನು ನಾಚಿ
ಛೀ ಹೊಗೀಪ್ಪಾ ನೀವು ತುಂಬಾ ತರಲೆ
ಎಂದು ಹೊರಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾ ಮನದಲ್ಲೇ ಅವರ
ಆ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಮೆಳುಕುತ್ತಾ ಸುಖ
ಪಡುತ್ತಿದ್ದೆ. ಅದನ್ನು ಅರಿತ ಅವರು ಒಮ್ಮೆ ಸ್ವಲ್ಪ
ಫಿಸಿಕಲ್ ಆಗಲು ಪ್ರಯತ್ನ ಪಟ್ಟಿದ್ದರು ಆದ್ರೆ
ನಾನು ಮದ್ವೆ
ಆಗೋವರ್ಗೂ ಇವೆಲ್ಲಾ ಬೇಡಾ ಎಂದು ಸೀರಿಯಸ್
ಆಗಿ ಹೇಳಿದೆ ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ಬರೀ ಕೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್
ಮಾಡುವುದರಲ್ಲೇ ತೃಪ್ತಿ
ಪಟ್ಟು ಸುಮ್ಮನಾಗಿದ್ದರು.
ಮದುವೆಯಾದ ಮೂರನೇ ದಿನ ರಾತ್ರಿ
ಮನೆಯವರೆಲ್ಲ ಸೇರಿ ನಮ್ಮ ಮೊದಲ
ರಾತ್ರಿಯನ್ನು ಸಾಸ್ತ್ರೋಕ್ತವಾಗಿ ನಮ್ಮ
ಮನೆಯಲ್ಲೇ ಮಾಡಲು ಎಲ್ಲಾ ಸಿದ್ಧತೆ
ಮಾಡಿದ್ದರು. ರಾತ್ರಿ ಊಟ
ಮುಗಿದು ಸುಮಾರು ಹತ್ತೂಕಾಲರ ಹೊತ್ತಿಗೆ
ಮೊದಲೇ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಿದ್ದ ಒಂದು ಬೆಡ್
ರೂಮಿನೊಳಗೆ ಕೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ಬಾದಾಮಿ ಹಾಲಿನ
ಲೋಟಾ ಹಿಡಿದಿದ್ದ ನನ್ನನ್ನು ಅಕ್ಕ
ಮತ್ತು ಸ್ನೇಹಿತೆಯರು ಚೇಷ್ಟೆ
ಮಾಡುತ್ತಾ ಏನೇನೋ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ
ಹೇಳುತ್ತಾ ಕಳಿಸಿಕೊಟ್ಟು ಬಾಗಿಲು ಎಳೆದುಕೊಂಡರು.
ನಾನು ಮರೂನ್ ಬಣ್ಣದ ರವಿಕೆ
ಮತ್ತು ಅದ್ದೇ ಬಣ್ಣದ ಬಾರ್ಡರ್ ಇದ್ದ ಮಹೂರ್ತದ
ಬಿಳೀ ಸೀರೆ ಉಟ್ಟಿದ್ದೆ. ಬಾಗಿಲು ಪೂರ್ತಿ ಮುಚ್ಚಿ
ಬೋಲ್ಟ್ ಹಾಕಲು ತಿರುಗಿ ಬಾಗಿಲು ಭದ್ರಪಡಿಸಿ
ಹಿಂದೆ ತಿರುಗಿ ನೋಡಲು ಮಂಚದ ಮೇಲೆ
ಹೊಸಾ ಮೆತ್ತನೆಯ ಹಾಸಿಗೆ ಬೆಡ್ಶೀಟ್ ಹಾಸಿ
ಗುಲಾಬಿ ಮಲ್ಲಿಗೆ ಕನಕಾಂಬರ ಇತ್ಯಾದಿ
ವಿಧವಿಧವಾದ ಹೂಗಳಿಂದ ಅಲಂಕರಿಸಿ ಪಕ್ಕದ
ಟೇಬಲ್ ಮೇಲೆ ಹಣ್ಣುಗಳು ಸಿಹಿ
ತಿಂಡಿಗಳು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನೀಟಾಗಿ
ಜೋಡಿಸಿಡಲಾಗಿತ್ತು ಕುಡಿಯುವ ನೀರಿನ ಜಗ್
ಕೂಡಾ ಇಟ್ಟಿದ್ದರು. ಊದುಗಡ್ಡಿ
ಮತ್ತು ಪನ್ನೀರಿನ ಸುವಾಸನೆ ರೂಮಿನ
ತುಂಬಾ ತುಂಬಿ ಮದುಮಕ್ಕಳ ಮೊದಲ
ರಾತ್ರಿಯ ಆಟಕ್ಕೆ ಹೇಳಿ ಮಾಡಿಸಿದ ವಾತಾವರಣ
ನನ್ನನ್ನು ಆಹ್ವಾನಿಸುತ್ತಿತ್ತು.
ಅದುವರೆಗೂ ನನ್ನ ಬರುವಿಕೆಗಾಗಿ
ಕಾದು ಪರಿತಪಿಸುತ್ತಿದ್ದ ನನ್ನ ಗಂಡ ಮೆಲ್ಲನೆ
ಎದ್ದುಬಂದು ಬಾಗಿಲ ಹತ್ತಿರವೇ ಹಿಂದೆ
ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ನಿಂತಿದ್ದರು ನನ್ನ
ಚಿಗುರು ಮೀಸೆಯ ರಾಜ. ಬಿಳೀ ಪಂಚೆ
ಮತ್ತು ಬಿಳೀ ಸಿಲ್ಕ್ ಶರ್ಟನ್ನು ಧರಿಸಿ ಕೈಗೆ ಮಲ್ಲಿಗೆ
ಹೂವಿನ ಒಂದು ಮಾಲೆ (ಶಾಸ್ತ್ರಕ್ಕೆಂದು
ಬಲವಂತವಾಗಿ ಹಿರಿಯರು) ಕಟ್ಟಿದ್ದರು. ಮದುವೆ
ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಿಸುವಾಗ ಹಚ್ಚಿದ್ದ
ಹರಿಶಿನ ಶ್ರೀಗಂಧ ಇತ್ಯಾದಿಗಳ ಸೇವೆಯಿಂದ ಅವರ
ಕೈ ಮತ್ತು ಹಸಿ ಮೈ ಬಣ್ಣ
ಇನ್ನೂ ಹಳದಿಯಾಗೇ ಕಾಣುತ್ತಿತ್ತು.
ಅದನ್ನು ಕಂಡು ನನಗೆ ತುಂಬಾ ನಾಚಿಕೆಯಾಗಿ
ನೆಲದತ್ತ ತಲೆ ಬಾಗಿಸಿದೆ. ಆಗ
ಅವರೇ ಅಂಗೈ ಬೆರಳಿಂದ ನನ್ನ
ಗಲ್ಲವನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಮೇಲೆತ್ತಿ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿರಿಸಿ
ಒಂದು ರೀತಿ ತುಂಟ ನಗೆ ಬೀರಿ ಚೇಷ್ಟೆ
ತುಂಬಿದ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ
ನನ್ನನ್ನು ಎಡೆಬಿಡದೇ ನೋಡಿದರು. ಆ ನೋಟಕ್ಕೆ
ಶರಣಾಗಿ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ದೃಷ್ಠಿ ನೆಲದೆಡೆ ಮಾಡಿ
ನಿಲ್ಲಲು ನನಗೆ ಹೇಳಿದರು “ದೀಪು ಚಿನ್ನೂ...
ನೀನು ಪೂರ್ತಿ ನನ್ನವಳು, ಈವತ್ತು ನನ್ನಿಂದ
ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳೋಕ್ಕಾಗಲ್ಲ ದೀಪೂ..."
ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ಕೈಲಿದ್ದ ಹಾಲಿನ
ಲೋಟಾ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಟೇಬಲ್ ಮೇಲಿರಿಸಿ
ಮತ್ತೆ ಬಂದು ನನಗೆ ಸೋಕುವಂತೆ ಪಕ್ಕ
ನಿಲ್ಲಲು ನನ್ನ ಹೃದಯ ಜೋರಾಗಿ
ಬಡಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಮೈಯ್ಯಲ್ಲಿ ರಕ್ತ
ವೇಗವಾಗಿ ಸಂಚರಿಸುತ್ತಿರುವ ಅನುಭವ
ಆಗತೊಡಗಿತು ಮುಂದೆ ನಡೆಯಬಹುದಾದ
ಘಟನೆಗಳನ್ನು ನೆನೆದು.. ಈಗ ಅವರ ಅಂಗೈಗಳಿಂದ
ನನ್ನೆರಡೂ ಕೆನ್ನೆಗಳಮೇಲಿರಿಸಿ ಕಣ್ಣಲ್ಲಿ ಕಣ್ಣಿರಿಸಿ
ನನ್ನ ಮುಖವನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿರಲು ಅವರ
ಬಿಸಿಯುಸಿರು ಮುಖದಮೇಲೆ
ಸಾಗುತ್ತಾ ಹಿತಕೊಡುತ್ತಿತ್ತು. ಆಗ
ನಾನೂ ಕೂಡ ಅವರ ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಕಣ್ ಸೇರಿಸಿ
ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ
ಅವರೂ ಮುಗುಳ್ನಗಲು ಅವರ ಮೇಲ್ದುಟಿ
ಚಿಗುರು ಮೀಸೆಯೊಳಗೆ ಸೇರಿ ಮುದ್ದಾಗಿ
ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದ ತುಟಿಗಳು ನನ್ನ ಗಮನ ಸೆಳೆದವು
ನಾನು ಅವರ ಆ
ಕೆಂದುಟಿಗಳನ್ನು ಹಾಗೇ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಾಗ
ಅವರು ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಒಂದು ರೀತಿ
ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಚ್ ಆಗಿ
ಸವರಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ಒದ್ದೆಮಾಡಿಕೊಂಡು ನನ್ನೆಡೆ
ನೋಡುತ್ತಿರಲು ನನಗೆ ನಾಚಿಕೆಯಾದಂತಾಗಿ
ಧೀರ್ಘ ಶ್ವಾಸ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತ
ಾ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ಕೂಡಲೇ ನನ್ನ ಗಲ್ಲ
ಹಿಡಿದು ಅವರ ಕೆಂಪು ತುಟಿಗಳನ್ನು ನನ್ನ
ಮುಚ್ಚಿದ್ದ ಕಣ್ಣುಗಳ ರೆಪ್ಪೆ ಮೇಲಿರಿಸಿ ಮತ್ತಿನಿಂದ
ಮುದ್ದಿಸತೊಡಗಿದರು. ಆ
ಬಿಸಿಯುಸಿರು ಮತು ತುಟಿಗಳ ಹಿತವಾದ
ಪ್ರೀತಿಪೂರ್ವಕ ಬಿಸಿ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ
ನಾನು ಮನಸ್ಸಿನೊಳಗೇ ಹಕ್ಕಿಯಂತೆ
ಹಾರುತ್ತಿದ್ದೆ. ಹಾಗೆ
ಮಾಡುತ್ತಲೇ ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಏನೂ ಮಾಡದೇ ಸುಮ್ಮನಾಗಲು ಏನಾಗುತ್ತಿರಬಹುದೆ
ಂಬ ಕಾತರದಿಂದ ಕಣ್ಣುತೆರೆದೆ.
ಅವರು ಆಸೆಗಣ್ಣುಗಳಿಂದ ತದೇಕಚಿತ್ತರಾಗಿ ನನ್ನ
ತುಟಿಗಳತ್ತ ನೋಡುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿ
ಮುಗುಳ್ನಗಲು ಅವರ ತುಟಿಗಳನ್ನು ನನ್ನ ತುಟಿಗಳ
ಸನಿಹ ತಂದರು. ಆಕೆಂದುಟಿಗಳು ಇನ್ನೇನು ನನ್ನ
ಕೆಂಪುತುಟಿಗಳನ್ನು
ಸ್ಪರ್ಶಿಸುವವೋ ಎಂದು ಮಿಲನವಾಗುವ ಆ
ಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಮನಸ್ಸು ಕಾತರಿಸಿತ್ತು ಮೈಯಲ್ಲಿ
ಏನೋ ಆಸೆ ಮೂಡಿತ್ತು. ಆದರೆ ಅವರು ನನ್ನ
ತುಟಿಗಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸದೇ ಮೂಗಿನ ತುದಿ
ಮತ್ತು ಅದರ
ಅಕ್ಕಪಕ್ಕಗಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನೆಡೆ
ಚೇಷ್ಟೆಯ ದೃಷ್ಠಿಯಿಂದ
ನೋಡೌತ್ತಾ ಅಣಕಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ನೀರೀಕ್ಷೆಯ
ಅಗ್ನಿಗೆ ತುಪ್ಪ ಹೊಯ್ಯುತ್ತಿದ್ದರು.
ಅಂತೂ ಅವರ ಸರಸ ಸಲ್ಲಾಪ
ಸಮಯದಲ್ಲೂ ವಿನೋದದ ಮನೋಭಾವ ನನಗೆ
ತುಂಬಾ ಮೆಚ್ಚುಗೆಯಾಗಿತ್ತು.
ಈಗ
ನನ್ನನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಕಾಯಿಸದೇ ಮೊದಲು ಹಣೆ,
ಕಣ್ಣಿನ ಹುಬ್ಬುಗಳು, ಕೆನ್ನೆಗಳು, ಇತ್ಯಾದಿ
ಚುಂಬಿಸಿ ಕೆನ್ನೆಗಳನ್ನು ಕಚ್ಚಿ ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ
ತುಟಿಗಳ ಸನಿಹ ತುಟಿ ತರಲು ನಾನು ಕಾತರಿಸಿ
ಕಾದಿದ್ದ ಆ ಕ್ಷಣ ಸನಿಹವಾಗಿದ್ದನ್ನು
ಸ್ವಾಗತಿಸಲು ನಾನೂ ತಯಾರಾದೆ.
ಆದರೂ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ತುಟಿ
ತಾಗಿಸದೇ ಬರೀ ಮೀಸೆಯ
ತುದಿಯನ್ನು ಮಾತ್ರಾ ಸ್ಪರ್ಶಿಸಿ ನನಗೆ
ಕಚಗುಳಿಯಿಟ್ಟಂತಾಗಿ
ಇನ್ನೂ ಉದ್ವೇಗಗೊಂಡು ಮತ್ತೆ
ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ
ಕಾದಿದ್ದ ನನ್ನ ಪ್ರಿಯಕರ ಅಂತೂ ಕೊನೆಗೆ ನನ್ನ
ಕಂಪಿಸುತ್ತಿದ್ದ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ಪ್ರೇಮದ
ಮೊದಲ ಮುದ್ರೆಯನ್ನು ಒತ್ತೇಬಿಟ್ಟರು. ಆಹ್ಹ್...
ಎಂತಾ ಮಧುರವಾದ ಅನುಭವವದು,
ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಗಂಡು ಹೆಣ್ಣುಗಳು ತುಟಿಗೆ ತುಟಿ
ಸೇರಿಸಿದಾಗ ಸಿಗುವ ಆನಂದದ ಬಗ್ಗೆ
ಅಲ್ಲೀ ಇಲ್ಲೀ ಕೇಳಿ ಓದಿ ಅರಿತಿದ್ದ ನನಗೆ ಅದರಿಂದ
ಇಷ್ಟೊಂದು ಆನಂದದ ಸುಖಾನುಭವದ
ನಿಜವಾದ ಖುಶಿಯಿಂದ ಮನಸ್ಸು ಹಿರಿಹಿರಿ
ಹಿಗ್ಗುತ್ತಾ ಮೈ ಉಲ್ಲಾಸಗೊಂಡು ರೋಮಾಂಚನವಾಗಿತ್ತು
. ಆನಂದದ ಅಲೆಗಳಲ್ಲಿ ತೇಲುತ್ತಾ ಆ ಚುಂಬನ
ಸುಖವನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ.
ಒಂದೊಂದು ಚುಂಬನವೂ ಒಂದೊಂದು ಹೊಸಾ ಅಲೆಗಳನ್ನು ನನ್ನೊಳಗೆ
ಹುಟ್ಟಿಸುತ್ತಾ, ನನಗೆ ತಿಳಿಯದೆ
ನನ್ನೆರಡು ಹಸ್ತಗಳು ಅವರ ಕೆನ್ನೆಗಳ ಮೇಲೆ
ನಯವಾಗಿ ಸವರಿದ್ದವು.
ಇಬ್ಬರೂ ಎಡೆಬಿಡದೇ ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಮುಂದುವರೆಸಿ
ನನ್ನೆರಡೂ ತುಟಿಗಳ ನಡುವೆ ನಾಲಿಗೆಯನ್ನಿರಿಸಿ
ಅಧರಗಳ ರುಚಿ ನೋಡುತ್ತಾ ನನ್ನ
ಕೆಳತುಟಿಗಳನ್ನು ಹಲ್ಲುಗಳ ನಡುವೆ ಇರಿಸಿ ಹಿತವಾಗಿ
ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ತಿನ್ನುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ
ತುಟಿಗಳ ಸಂಪೂರ್ಣ ರುಚಿ
ಸವಿಯುತ್ತಾ ನನಗೂ ಆ ಸುಖ ಉಣಿಸುತ್ತಿದ್ದರು.
ನಂತರ ಮೇಲ್ದುಟಿಗಳು ಹೀಗೇ ಚುಂಬಿಸಿ
ಕೊನೆಗೆ ಬಾಯಿನ ಮೇಲೆ ಬಾಯಿರಿಸಿ
ಹೀರುತ್ತಾ ನನ್ನ ಸ್ವಾಶವೇ ನಿಲ್ಲುವಂತೆ
ಮಾಡಿಬಿಡಲು ಸ್ವಲ್ಪ
ಹೊತ್ತು ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಧೀರ್ಘ ಸ್ವಾಶ
ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಮತ್ತೆ ಹೀರುವಿಕೆ
ಶುರುಮಾಡಿದೆವು. ತುಟಿಜೇನು ಲೇಪಿಸಿದ್ದ
ಅಧರಗಳಿಂದ
ಒಬ್ಬರಿಗೊಬ್ಬರು ಮರ್ಧಿಸುತ್ತಾ ಸುಖದ
ಪರಾಕಾಷ್ಟೆಯನ್ನು ತಲುಪಿದ್ದೆವು. ಎಷ್ಟೇ ರುಚಿ
ನೋಡಿದರೂ ಸಾಕಾಗದು ಎನ್ನಿಸುವಂತಿತ್ತು ಆ
ತುಟಿಜೇನಿನ ಮಿಶ್ರ ರುಚಿ. ಸ್ವರ್ಗ ಸುಖ
ಎನ್ನುವುದು ಇದನ್ನೆ
ಯೇನೋ ಎನ್ನಿಸಿತು ನನಗೆ...!
ಈಗ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ಚುಂಬಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್
ತಾ ಅದರ
ಸುಖವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ಮನಸ್ಸು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಬಯಸಿತ್ತು ಆದರೂ ಅವರಿಗೆ
ಉಳಿದ ಮುಖ್ಯವಾದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳನ್ನೂ
ಮುಂದುವರಿಸಬೇಕಿತ್ತಲ್ಲವೇ ಆದ್ದರಿಂದ
ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಬಿಟ್ಟು ಅವರ ಕೈ ನನ್ನ ನಗ್ನ
ಸೊಂಟವನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾ ಅವರತ್ತ
ಎಳೆದುಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ನಾಚುತ್ತಾ ಅವರಿಂದ
ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ಅಯ್ಯೋ ಹಾಲು ಕುಡೀಲೇ ಇಲ್ಲಾ ತಣ್ಣಗಾಗಿರಬಹುದು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಹೋಗಿ
ಟೇಬಲ್ ಮೇಲಿರಿಸಿದ್ದ ಹಾಲಿನ ಲೋಟಾ ಕಡೆ
ತೋರಿಸಲು ವೇಸ್ಟ್
ಮಾಡದೇ ಇಬ್ಬರೂ ಕುಡೀಬೇಕಂತೆ ಎನ್ನಲು "
ಹೂಂ... ನನಗೂ ತುಂಬಾ ಆಸೆ ಆಗ್ತಿದೇ..
ನಿನ್ನ ಹಾಲು ಕುಡಿಯಲು... " ಎಂದು ಚೇಷ್ಟೆ
ಕಣ್ಗಳಿಂದ ನನ್ನ ಕೆಣಕುತ್ತಾ ಬ್ಲೌಸ್ ಒಳಗೆ ಅವಿತಿದ್ದ
ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳತ್ತ ನೋಟ
ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಲು ನನಗೆ
ತುಂಬಾ ನಾಚಿಕೆಯಾಗಿ ಮುಖದಲ್ಲಿ
ಮೈ ಬಿಸಿಯಾಗಿ ಮುಖ ಕೆಂಪೇರಿದ ಅನುಭವವಾಗಿ
ನೆಲದೆಡೆ ಮುಖ ಮಾಡಿ ನಿಂತೆ. ಆಗ ಅವರು ಮತ್ತೆ
ಹತ್ತಿರ ಬಂದು ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ
ಕೈಯ್ಯಿರಿಸಿ ತಮ್ಮೆಡೆಗೆ ಎಳೆದು ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ
ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಬಲ ಬುಜದ ಮೇಲೆ ಮುಖವಿರಿಸಿ
ನನ್ನ ಕತ್ತು ಹಾಗೂ ಕಿವಿಯ ಕೆಳಬಾಗ ಎಲ್ಲಾ ಕಡೆ
ಮೃಧುವಾಗಿ
ಚುಂಬಿಸತೊಡಗಲು ಮನಸ್ಸು ಮತ್ತೆ
ಉಲ್ಲಾಸದಿಂದ ಹಾರಾಡತೊಡಗಿತ್ತು.
ಹಾಗೇ ಕೈಗಳನ್ನು ನಿದಾನವಾಗಿ
ಮೇಲೇರಿಸುತ್ತಾ ಬ್ಲೌಸ್ ಮತ್ತು ಸೀರೆಯ
ನಡುಬಾಗದಲ್ಲಿ ನಗ್ನವಾದ
ಬೆನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್
ಮುಂದುವರೆಸಿರಲು ನನಗೂ ಅವರನ್ನು ಬಾಚಿ
ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂಬ
ಮನಸ್ಸಿದ್ದರೂ ಅದೇನೋ ಒಂದು ರೀತಿ
ಸಂಕೋಚವಾಯ್ತು ಹಾಗೆ
ಮಾಡಲು ಹಿಂಜರಿಯುತ್ತಿದ್ದ
ಂತೆಯೇ ಅವರೇ ನನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನೂ ಹಿಡಿದು ಅವರ
ಸೊಂಟದಮೇಲಿರಿಸಿ "ಬಲವಾಗಿ
ತಬ್ಬಿಕೋ ನನ್ನಚಿನ್ನಾ " ಎನ್ನಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಧೈರ್ಯ
ತಂದುಕೊಂಡು ಅವರನ್ನು ಆಲಿಂಗಿಸಿದೆ
ಅಬ್ಭಾ ನನ್ನ ಮೊದಲನೇ ಆಲಿಂಗನ ಅವರ
ವಿಶಾಲವಾದ ಬೆನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ ಸವರುತ್ತಾ ಅವರ
ಎದೆಯ ಬಳಿ ಬಂದಾಗ ಬಾಚಿ ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ ಆ
ಕ್ಷಣಕ್ಕಾಗಿ ಕಾತರಿಸಿದ್ದ ಅವರಿಗೂ ಆನಂದವಾಗಿ
ನನ್ನನ್ನು ಎರಡೂ ಬಾಹುಗಳಿಂದ
ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮರ್ಧಿಸುತ್ತಾ ಕೆಳಗೆ ಕಾಲಿನ
ಬೆರಳಿಂದ
ಸೀರೆಯನ್ನು ಮೇಲೆಕ್ಕೆತ್ತಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ
್ದರು ಆದರೆ ನಾವು ನಿಂತಿದ್ದುದರಿಂದ ಪೂರ್ತಿ
ಮೇಲೆತ್ತಲು ಆಗುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವರ
ಕಾಲ್ಬೆರಳುಗಳ ಹಿತವಾದ ಸ್ಪರ್ಶಕ್ಕೆ ನನ್ನ
ಕಾಲ್ಬೆರಳುಗಳು ಸ್ಪಂದಿಸುತ್ತಿದ್ದವು.
ಹಾಗೇ ಸುಮಾರು ಅರ್ಧ ಘಂಟೆಕಾಲ ಪ್ರೇಮದ
ಮುನ್ನಾಟ ಮುಂದುವರೆಸುತ್ತಾ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ
ಕುಳಿತೆವು.
ನನ್ನ ಭುಜವನ್ನು ಮತ್ತೆ ಕಿಸ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ
ಹಿಂದೆ ಬಂದು ಕೂದಲುಗಳನ್ನು ಮುಂದಿರಿಸಿ
ನನ್ನ ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲಿನ ಬೆನ್ನನ್ನು ಕಿಸ್
ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. ನಾನು ಮತ್ತೆ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ
ಅವರ ಆ ಬಿಸಿಯುಸಿರಿನ
ಚುಂಬನವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ
ಅವರು ನಾನು ಧರಿಸಿದ್ದ ಒಡವೆಗಳನ್ನೂ ಬಿಚ್ಚಿದರು.
ನಾನು ಇದ್ಯಾಕೆ ಬಿಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದೀರಿ
ಎನ್ನಲು ಅವರು ನನ್ನ ಎದೆ ನಿನ್ನ ಅಪ್ಪಿದಾಗ ಈ
ಚಿನ್ನದ ಸರ ನಿನ್ನ ಮುದ್ದಾದ ಮೂಲೆಗಳಿಗೆ
ಚುಚ್ಚಬಾರದು ಆಲ್ವಾ ಚಿನ್ನಾ ಎಂದರು.
ನಾನು ಮತ್ತೆ ನಾಚಿ
ಥೂ ತುಂಬಾ ತುಂಟರಪ್ಪಾ ನೀವು ಎಂದೆ.
ಆಮೇಲೆ ಅವರು ಬಳೆಗಳನ್ನು ಬಿಚ್ಚುತ್ತಾ ಈಗ
ಇವನ್ನು ಯಾಕೆ ಬಿಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದೀರ
ಾ ಎಂದು ಕೇಳಲ್ಲ ತಾನೇ ಎಂದು ಹಾಸ್ಯ
ಮಾಡಿದರು. ಈಗ
ಹಾಲು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬಾ ಎನ್ನಲು ನಾನು ಎದ್ದುಹೋಗಿ
ಟೇಬಲ್ ಮೇಲಿರಿಸಿದ್ದ ಹಾಲಿನ
ಲೋಟಾ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಬಂದು ಕುಡಿಯಲು ಅವರ
ಬಾಯ ಹತ್ತಿರ ಹಿಡಿದೆ. ಅವರು ಅರ್ಧ
ಹಾಲು ಕುಡಿದು ಇನ್ನರ್ಧವನ್ನು ನಾನೇ ನಿನಗೆ
ಕುಡಿಸುವೆ
ನೀನು ಲೋಟಾ ಮುಟ್ಟಬಾರದು ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನಗೆ
ಕುಡಿಸುತ್ತಾ ಇನ್ನೇನು ಕೊನೆಯ
ಒಂದು ಗುಟುಕು ಉಳಿದಿರುವಾಗ
ಬೇಕಂತಲೇ ಲೋಟಾ ಅಲುಗಾಡಿಸಿ ನನ್ನ ಗಲ್ಲ
ಮತ್ತು ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲೆ ಚೆಲ್ಲಿಬಿಟ್ಟರು.
ನಾನು ಅದನ್ನು ಸೆರಗಿನಿಂದ
ಒರೆಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮುಂದಾದಾಗ..
ಸೆರಗನ್ನು ದೂರ ಸರಿಸಿ ಬೇಡಾ ಡಿಯರ್... ಇದರಿಂದ
ಬೇಡ
ನಾನೇ ಚೆಲ್ಲಿದ್ದಲ್ವಾ ನಾನೇ ಅದನ್ನು ಕ್ಲೀನ್
ಮಾಡುವೆ ಎನ್ನುತ್ತಾ.. ತಮ್ಮ
ಮುಖವನ್ನು ನನ್ನೆದೆಯೆಡೆಗೆ ಮುಂದೆ
ಮಾಡಲು ನನಗೆ ನಾಚಿಕೆಯಾಗಿ ಎರಡೂ ಕೈಗಳಿಂದ
ಮುಖ ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡೆ. ಆ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೆಲ್ಲಗೆ
ಬಿಡಿಸಿ ಆಹ್ಹ್... ಎಂತಾ ಸುಂದರ
ಕುಚಗಳು ನಿನ್ನವು ನನಗೆ
ನೋಡಲು ಬಿಡೂ ಚಿನ್ನಾ.. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಈ
ಹಣ್ಣುಗಳೆರಡೂ ನನ್ನವೇ ನನಗಿಷ್ಟ ಬಂದಂತೆ
ತಿಂದು ರಸ ಕುಡಿದು ಸಂತಸ
ಪಡಲು ಬಿಡು ಎನ್ನುತ್ತಲೇ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದಲೇ ನನ್ನ
ತುಟಿಗಳು ಗಲ್ಲ ಕತ್ತು ಎಲ್ಲಾ ನೆಕ್ಕಿ ಚೆಲ್ಲಿದ್ದ
ಹಾಲಿನ
ಹನಿಗಳನ್ನು ಹೀರುತ್ತಾ ಕತ್ತು ಮತ್ತು ಎದೆಯ
ಮೇಲೆ ಬಂದಾಗ ನನಗೆ ಉಸಿರಿನ ವೇಗ ಹೆಚ್ಚಿ ಎದೆ
ಡವ ಢವಾ ಬಡಿದುಕೊಳ್ಳಲಾರಂಬಿಸಿ ಉಸಿರಾಟದ
ಜತೆಗೇ ನನ್ನ ಮೊಲೆಗಳ ಏರಿಳಿತವೂ ಹೆಚ್ಚಿತ್ತು.
ಅದನ್ನು ಕಣ್ತುಂಬಾ ನೋಡುತ್ತಾ ಅಬ್ಭಾ ಎಂತಹಾ ಹಿತವಾದ
ಅನುಭವ ಎನ್ನುತ್ತಲೇ ಅವರ
ಮುಖವನ್ನು ನನ್ನೆರಡೂ ಮೊಲೆ ಕಲಶಗಲ
ನಡುವೆಯಿರಿಸಿ ಅದರ ಹಿತವಾದ ಸ್ಪರ್ಶ
ಸುಖವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ಕೆಲ
ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಕಳೆದರೂ ಮೇಲೆತ್ತದೇ ಇರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿದ
ನಾನೇ ಅವರ
ಮುದ್ದು ಮುಖವನ್ನು ಎರಡೂ ಅಂಗೈಗಳಿಂದ
ಮೇಲೆತ್ತಲು ಐ ಲವ್ ಯೂ ವೆರಿಮಚ್ ಡಿಯರ್..
ಯು ಆರ್ ಲೀಡಿಂಗ್ ಮೀ ಟುವರ್ಡ್ಸ್ ಹೆವನ್
ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಮತ್ತೆ
ಚುಂಬಿಸಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು.
ಬ್ಲೌಸ್ ಮೇಲಿಂದಲೇ ನನ್ನೆರಡೂ ಮೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ
ಹಸ್ತಗಳನ್ನಿರಿಸಿ ಮುಟ್ಟಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಹಿಸುಗಲು ನನ್ನ
ಮೈಯ್ಯೆಲ್ಲಾ ತಲ್ಲಣಗೊಂಡು ಒಂದು ಧೀರ್ಘ
ಶ್ವಾಸವನ್ನು ಹೊರಬಿಟ್ಟೆ. ಕೆಲವೇ ಕ್ಷಣಗಳಲ್ಲಿ
ಅವರು ನನಗೆ
ಇನ್ನು ಕಾಯೋಕ್ಕಾಗಲ್ಲಾ ಚಿನ್ನಾ ನನಗೆ
ಹುಚ್ಚೇ ಹಿಡೀತಿದೇ ನಿನ್ನ ಈ ರೀತಿ
ನೋಡ್ತಾ ಪ್ಲೀಸ್ ಬಾ ನನ್ನ ಹತ್ರ
ಇನ್ನೂ ಹತ್ರಾ ಬಾ ನನ್ನ
ತಬ್ಬಿಕೋ ಎನ್ನಲು ಕುಳಿತಲ್ಲೇ ಅವರನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಂಡೆ
ಆದರೂ ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಅದು ಸಂಪೂರ್ಣ ಹಿತ
ನೀಡದೇ ಇದ್ದುದರಿಂದ
ನನ್ನನ್ನು ನಿಲ್ಲಲು ಹೇಳಿ ನಾನು ನಿಂತ ತಕ್ಷಣ
ಸೀರೆಯ ಸೆರಗಿನ ತುದಿ
ಹಿಡಿದು ಎಳೆಯಲು ನಾನು ಸುತ್ತುತ್ತಾ ತಾನೇ ಬಿಚ್ಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಈಗ
ಬರೀ ಲಂಗ ಮತ್ತು ಬ್ಲೌಸ್ ನಲ್ಲಿ ನಿಂತಿದ್ದೆ ಆಗ
ಸಡನ್ ಆಗಿ ಎದ್ದು ಬಂದು ಎದೆಗೆ ಎದೆ
ತಾಗಿಸುವಂತೆ ಬಾಚಿ ಬಿಗಿಯಾಗಿ
ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಜೋರಾಗಿ
ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಹಾಗೇ ಕೈಗಳನ್ನು ನನ್ನ ತಿಕದ
ಕುಂಡಿಗಳ ಮೇಲಿರಿಸಿ ಅವುಗಳನ್ನೂ ಹಿತವಾಗಿ
ಮರ್ಧಿಸುತ್ತಾ ಎಂತಾ ಸೆಕ್ಸೀ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದೀಯೇ ಚಿನ್ನಾ ಇವು ನನಗಾಗಿಯೇ ಹೇಳಿ
ಮಾಡಿಸಿದಂತೆ ಮೃದುವಾಗಿ ಹಿಸುಗುತ್ತಿದ್ದರೆ
ಇನ್ನೂ ಹಿಸುಗಬೇಕು ಎನ್ನಿಸುವಷ್ಟು ಹಿತ
ನೀಡುತ್ತಿವೆ... ಊಹ್ಹ್.. ನನ್ನ ಚಿನ್ನಾ ದೀಪೂ..
ಐ ಜಸ್ಟ್ ಲವ್ ಯಿವರ್ ವ್ಹೋಲ್ ಬಾಡೀ..
ಎನ್ನುತ್ತಾ ಕಿಸ್ಸಿಂಗ್ ಮಾಡುತ್ತಿರಲು ಅವರ ಆ
ಪ್ರೇಮ-ಕಾಮ ತುಂಬಿದ ನುಡಿಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ
ನನಗೂ ಆಸೆ ಇಮ್ಮಡಿಗೊಳ್ಳತೊಡಗಿತ್ತು.
ನನ್ನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿ ಸ್ವೀಟೀ..
ಇನ್ನು ಮುಂದಿನ ಭಾಗ
ನಿಂತ್ಕೊಂಡೇ ಮಾಡೋಣವಾ ಇಲ್ಲಾ ಮಲಗಿ
ಮಾಡೋಣವಾ... ಯಾವ ರೀತಿ ನಿನಗಿಷ್ಟ
ಹೇಳು ಎನ್ನಲು ನನಗೇನೂ ತಿಳಿಯದೇ.. ನಿಮಗೆ
ಹೇಗೆ ಇಷ್ಟವೋ ಹಾಗೆ ಎಂದೆ ಆಗ ಓಕೇ..
ಸರೀ ಹಾಗಾದ್ರೆ ಬಹಳ ಹೊತ್ತಿನಿಂದ
ನಿಂತೇ ಮಾಡಿದ್ದರಿಂದ ನಿನಗೆ ಸುಸ್ತಾಗಿದೆ
ಎನ್ನಿಸುತ್ತಿದೆ ಈಗ
ಮಲಗಿಕೊಂಡೇ ಮಾಡೋಣಾ ಎನ್ನಲು ನಾನೂ ಒಪ್ಪಿದಾಗ
ಅವರು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ ಮಲಗಿ
ಎರಡೂ ಬಾಹುಗಳನ್ನು ತೆರೆದು ನನ್ನನ್ನು ಅವರ
ಎದೆಯ ಮೇಲೆ ಮಲಗಲು ಸ್ವಾಗತಿಸಿದರು.
ನಾನೂ ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಹೋಗಿ ಅವರ ಪಕ್ಕ
ಕೂರಲು ನನ್ನ ಸೊಂಟದ ಮೇಲೆ ಕೈಯ್ಯಿರಿಸಿ
ಎಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನೂ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ
ಮಲಗಿಸಿ ಡ್ರಾಯಿಂಗ್ ಮಾಡುವ
ಮೊದಲು ಎಲ್ಲಾ ಕೂಲಂಕುಶವಾಗಿ
ನೋಡುವ ಇಂಜಿನೀಯರರಂತೆಯೇ ನನ್ನ
ಇಡೀ ದೇಹವನ್ನು ತದೇಕಚಿತ್ತದಿಂದ
ನೋಡುತ್ತಾ ರಾತ್ರಿ ಮಾಡಿದ ಊಟ
ಹಾಲು ಇವೆಲ್ಲಾ ಸಾಕಾಗಿಲ್ಲಾ.. ಈ ರಾತ್ರಿ
ನಿನ್ನನ್ನು ಇಡೀಯಾಗಿ ತಿಂದು ತೇಗುವೆ
ಚಿನ್ನಾ ಎನ್ನಲು ಹೂಂ ಏನು ಬೇಕೋ ಎಲ್ಲಾ ಮಾಡಿ
ತಿಂದು ತೇಗಿರಿ ಇಂದಿನಿಂದಾ ಈ ದೇಹದ
ಎಲ್ಲಾ ಅಂಗಾಂಗಗಳೂ ನಿಮಗಾಗೇ ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ
ಸೇವೆಗಾಗಿಯೇ ಮುಡಿಪಾಗಿವೆ ನನ್ನ ರಾಜಾ,
ಎಷ್ಟುಬೇಕೋ ಅಷ್ಟು ತಿಂದುಂಡು ಮಜಾ ಮಾಡಿ
ಎಂದು ಜೋರಾಗಿ ಹೇಳಲಾಗದೆ
ಮನದಲ್ಲೇ ಅಂದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ ನನ್ನ ೨೪
ವರ್ಷದ ಆಸ್ತಿಯನ್ನ ನನ್ನ ಒಡೆಯನಿಗೆ ಅರ್ಪಿಸಿ ನನ್ನ
ಹೆಣ್ಣುತನವನ್ನು ಸಾರ್ಥಕ ಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವ
ಸುಖದಲ್ಲಿ ತೇಲುತ್ತಿದ್ದೆ. ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ನನ್ನ
ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ.. ಸ್ವಲ್ಪ
ನಿಲ್ಲಿಸಿ ಕೆಳಗಿಳಿದು ಶರ್ಟ್ ಮತ್ತು ಪಂಚೆ ತೆಗೆದಿರಿಸಿ
ಬನಿಯನ್ ಕೂಡಾ ತೆಗೆಯಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಮೇಲೆತ್ತಿ ನನ್ನ
ಕೈಗೆ
ಕೊಟ್ಟು ಉಳಿದದ್ದನ್ನು ನೀನೇ ತೆಗೀ ಎಂದು ಎರಡೂ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿ
ನಿಲ್ಲಲು ನಾನು ಅದನ್ನು ತೆಗೆದು ಪಕ್ಕಕ್ಕೆ
ಹಾಕಿದೆ. ಈಗ ಅವರು ಬರೀ ಬ್ರೀಫ್
ನಲ್ಲಿದ್ದು ನನ್ನ ಮುಂದೆ ಕಣ್ ಮುಚ್ಚಿ
ನಿಂತಿರಲು ಅವರ ದೇಹವನ್ನು ನನಗೆ ತೋರಿಸುವ
ಕಾತರತೆ ಅವರಲ್ಲಿದ್ದುದು ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ
ಗೋಚರಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಹಾಗೇ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ
ಅಂಗಾತ ಮಲಗಲು ಅವರ ಬ್ರೀಫ್ ನ ಮುಂಬಾಗ
ಉಬ್ಬಿತ್ತು. ಅದನ್ನು ನಾನು ಕಣ್ತುಂಬ
ನೋಡಲು ಎನೋ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಸುಖದಿಂದ
ನರಳಿದರು ಮತ್ತು ನನ್ನ
ಒಂದು ಕೈಯ್ಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಅದರ ಮೇಲೆ ಇರಿಸಿ
ಆಹ್ಹ್... ಎಂದು ನನ್ನನ್ನು ಅವರೆದೆಯ ಮೇಲೆ
ಎಳೆದುಕೊಂಡರು.
ನಾನೀಗ ಅವರ ಎದೆಯಮೇಲಿದ್ದ ಕೂದಲುಗಳ
ನಡುವೆ ಬೆರಳಾಡಿಸುತ್ತಾ ಅವರ ಮೊಲೆಯ
ತೊಟ್ಟುಗಳಿಗೂ ಕಚಗುಳಿಯಿಡುತ್ತಾ ಅವರ ಹಣೆ
ಮೂಗು ಕಿವಿ ಗಲ್ಲ ಕತ್ತು ಎದೆಗಳಿಗೆ ಎಡೆಬಿಡದೇ ಕಿಸ್ಸ್
ಮಾಡತೊಡಗಲು ಅದನ್ನವರು ಮುಕ್ತ
ಮನಸ್ಸಿನಿಂದ ಎಂಜಾಯ್
ಮಾಡುತ್ತಾ ಸಹಕರಿಸಿದ್ದರು. ಅವರ ಎದೆಯಮೇಲೆ
ಕಿವಿಯಿರಿಸಿ ಹೃದಯದ ಬಡಿತವನ್ನು ಆಲಿಸಿದೆ..
ನನ್ನದರಷ್ಟೇ ಜೋರಾಗಿ ಆದರೂ ಹಿತವಾಗಿ
ಬಡಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಿತ್ತು ಅವರ ಹೃದಯ ಕೂಡಾ.
ಮತ್ತೆ ಅವರ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನ
ು ಚೀಪುತ್ತಿರಲು ನೀನು ನನ್ನ ಮಗೂ ಈಗ
ಹಾಗೇ ಹಾಲು ಕುಡಿ ನನಗೆ ಮಜಾ ಬರುತ್ತಿದೆ
ಎಂದು ಕೀಟಲೆ ಮಾಡುತ್ತಾ ನನ್ನ
ಹೀರುವಿಕೆಯನ್ನು ಎಂಜಾಯ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.
ಇದರಿಂದ ಅವರ ಉದ್ರೇಕತೆ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ
ಒಮ್ಮೆಲೇ ನನ್ನನ್ನು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ದೂಡಿ ನನ್ನ
ಮೇಲೆ ಬಂದು ನನ್ನನ್ನು ಕೂಡ ಪೂರ್ತಿ ನಗ್ನ
ಮಾಡಲು ತೊಡಗಿ ಬ್ಲೌಸ್ ಹುಕ್ಕ್ ಗೆ
ಕೈ ಹಾಕಲು ನಾನು ಅವರ ಕೈ ಕಿತ್ತುಹಾಕಿ
ಬಿಚ್ಚಲು ಅವಕಾಶ ಕೊಡದೇ ಕೀಟಲೆ
ಮಾಡಲು ಹೇ.. ಚಿನ್ನಾ ಪ್ಲೀಸ್ ಕಣೇ..
ನನ್ಕೈಲಿನ್ನು ಕಂಟ್ರೋಲ್ ಮಾಡೋಕ್ಕಾಗ್ತಿಲ್ಲ
ಾ ಪ್ಲೀಸ್.. ಕೊಡೇ ಬೇಗಾ..
ಎನ್ನಲು ಕೈ ಬಿಟ್ಟು ಸುಮ್ಮನಾದೆ. ಆಗ ಮೊದಲ
ಹುಕ್ಕ್ ತೆಗೆದು ಅದರಿಂದ ತೆರೆದ ನಗ್ನ
ಭಾಗವನ್ನು ಮುತ್ತಿಕ್ಕಿ "ಸ್ವರ್ಗದ ಮೊದಲ
ಮೆಟ್ಟಿಲು" ಇದು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಉಳಿದ ಹುಕ್ಸ್
ಗಳನ್ನೂ ಪೂರ್ತಿ
ತೆಗೆದು ಬ್ಲೌಸನ್ನು ತೆಗೆದು ನೆಲದಮೇಲೆಸೆದರು. ಈಗ
ನಾನು ಬರೀ ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಲಂಗ
ಹಾಗೂ ಅದರೊಳಗೆ ಪ್ಯಾಂಟೀಯಲ್ಲಿದ್ದೆ.
ಒಂದೊಂದು ಇಂಚು ನನ್ನ ನಗ್ನ
ಬೆನ್ನು ಮತ್ತು ಎದೆಗೆ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ಆತುರ
ಪಡದೇ ಪ್ರತೀ ಕ್ಷಣವನ್ನು ಮನಸಾರೆ
ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ನನಗೂ ಆ ಸುಖದ ಹಿತಾನುಭವ
ನೀಡುತ್ತಿದ್ದರು.
ಈಗ ನನ್ನ ಬಿಳೀ ಬ್ರಾ ಮೇಲೆಯೇ ಅವರ ಮುಖ
ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳನ್ನ
ು ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಹಲ್ಲುಗಳ
ನಡುವೆಯಿರಿಸಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ನೋವಾಗದಂತೆ
ಕಚ್ಚುತ್ತಾ ಇರಲು ಅವರ ಬಾಯಿಂದ
ಒಸರುತ್ತಿದ್ದ ಜೊಲ್ಲಿನಿಂದ ತೇವವಾಗಿದ್ದ
ಬ್ರಾ ಮೇಲೆ ಒಳಗಿದ್ದ
ಏರಿಯೋಲಾ ಮತ್ತು ಮೊಲೆತೊಟ್ಟುಗಳು ಮಸುಕಾಗಿ
ಕಾಣತೊಡಗಿದ್ದವು. ಹಾಗೆ ಕೆಳಸರಿದು ನನ್ನ
ಹೊಟ್ಟೆ
ಹೊಕ್ಕುಳು ಎಲ್ಲಾ ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ
ಲಂಗದ ಲಾಡಿ ಎಳೆದು ಅದನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ಕೆಳ
ಸರಿಸುತ್ತಿದ್ದಾಗ
ನಾನು ಎದ್ದು ನಿಲ್ಲಲು ಪೂರ್ತಿ ಲಂಗ
ನೆಲದಮೇಲೆ ಕಳಚಿ ಬಿದ್ದಿತು. ಆಗ ನಾನು ಒಬ್ಬ
ಪುರೊಷನ ಮುಂದೆ ಮೊಟ್ಟಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ
ಬರೀ ಎರಡು ತುಂಡು ಬಟ್ಟೆಗಳಲ್ಲಿದ್ದು
ನಾಚಿಕೆಯಿಂದ ನನ್ನ
ನಾನೇ ಎರಡೂ ತೋಳುಗಳು ಮತ್ತು ಹಸ್ತಗಳಿಂದ
ಮೊಲೆಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟೀ ಮೇಲೆ
ಅದನ್ನು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ನಿಂತೆ. ನನ್ನ
ಇಡೀ ದೇಹವನ್ನು ತಿಂದುಬಿಡುವಂತೆ
ನೋಡುತ್ತಾ ಕೊನೆಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಕೆಳಗೆ ನನ್ನ
ಪ್ಯಾಂಟೀ ಒಳಗೆ
ಏನಿರಬಹುದೆಂದು ಕಾತರದಿಂದ
ಕಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಅದರಮೇಲೇ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸಿ
ಬಳಿಬಂದು ಹಿಂದಿನಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ತಬ್ಬಿ
ಹಿಡಿದು ಒಂದು ಹಸ್ತವನ್ನು ನನ್ನ ನಡುವಿನ ಬಳಿ
ಇರಿಸಿ ತಮ್ಮೆಡೆಗೆ ಎಳೆದು ಒತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾ
ಮತ್ತೊಂದು ಕೈಯ್ಯಿಂದ ನನ್ನ
ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಸವರುತ್ತಿದ್ದರು. ನಂತರ ನನ್ನ
ಕತ್ತು ಮತ್ತು ಕಿವಿಯ
ಕೆಳಬಾಗವನ್ನು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಾ ಹೇ ಚಿನ್ನೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣ
ನಗ್ನಳಾಗಿ ನೋಡಲು ನನ್ನ
ಕಣ್ಣುಗಳು ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸು ಕಾತರಿಸುತ್ತಿದೆ
ಚಿನ್ನಾ... ಆ ಕ್ಷಣವನ್ನು ಕಣ್ತುಂಬ
ತುಂಬಿಕೊಳ್ಳಲು ಕಾದಿರುವೆ ಪ್ಲೀಸ್ ಈ ನಿನ್ನ
ಪತಿಗೆ ಸಂಪೂರ್ಣ ದೇಹಸಿರಿಯನ್ನೊಮ್ಮೆ ದರುಶನ
ಮಾಡಿಸುವೆಯಾ ಪ್ರಿಯೇ... ನನ್ನ
ಮಕ್ಕಳು ಹೊರಬರುವ ಆ ಸುರಂಗ
ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಮತ್ತು ಅವುಗಳಿಗೆ ಹಾಲುಣಿಸುವ
ಆ ನಿನ್ನ ಸುಂದರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನೂ ನನಗೊಮ್ಮೆ
ತೋರಿಸೂ... ಎಂದು ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ
ಪಿಸುಗುಡುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಬಾಚಿ
ತಬ್ಬಿಕೊಂಡು ನನ್ನ
ಪ್ಯಾಂಟೀ ಮೇಲೆಯೇ ಅವರ ಬ್ರೀಫ್ ಒಳಗೆ
ಉಬ್ಬಿದ್ದ
ಪುರುಷಾಂಗವನ್ನು ಉಜ್ಜುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಂಡಿ
ಹಿಪ್ಪೆ
ಮಾಡುತ್ತಾ ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಉದ್ರೇಖಿಸುತ್ತಿರಲ
ು ನನ್ನ ಸಂಯಮದ ಕಟ್ಟೆ ಒಡೆಯುವಂತಾಗಿತ್ತು.
ಆ ಹಿತವಾದ ಮರ್ಧನ
ಮತ್ತು ಸ್ಪರ್ಶವನ್ನು ಮನಸ್ಸು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಹೆಚ್ಚು ಬಯಸಿತ್ತು.
ಇಬ್ಬರೂ ತುಂಬಾ ಕಾಮೋನ್ಮತ್ತರಾಗಿ
ತಹತಹಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆ
ಒಂದೊಂದು ಕ್ಷಣವನ್ನೂ ಮನಸಾರೆ
ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆವು.
ಈಗ ನನ್ನನ್ನು ಹೊಟ್ಟೆ ಕೆಳಗೆಮಾಡಿ ಬೆಡ್ ಮೇಲೆ
ಮಲಗಿಸಿ ನನ್ನ ಬೆನ್ನೆ ಮೇಲೆ ಉದ್ದುದ್ದ
ಮಲಗಲು ನನ್ನ ಇದೇ ದೇಹ ಅವರ ಭಾರದಿಂದ
ನಜ್ಜುಗುಜ್ಜಾಗುತ್
ತಿದ್ದರೂ ಅದೊಂದು ಥರಾ ಸುಖ
ನೀಡುತ್ತಿತ್ತು ಕಾಮದ ನೋವಿನಿಂದ
ತುಂಬಿದ್ದ ದೇಹದ ನರನಾಡಿಗಳಿಗೆ ಹಿತವೆನ್ನಿಸುವ
ಮರ್ಧನ ಸುಖ ನೀಡುತ್ತಿತ್ತು. ನನ್ನ
ಕತ್ತು ಮತ್ತು ಬೆನ್ನಿನ ಮೇಲೆ ಕಿಸ್ಸ್
ಮಾಡುತ್ತಾ ಅವರ ಬ್ರೀಫ್ ಅನ್ನು ನನ್ನ ತಿಕದ
ಕುಂಡಿಗಳ ಮೇಲಿರಿಸಿ ಉಜ್ಜತೊಡಗಿದರು.
ನಾನು ಕಣ್ ಮುಚ್ಚಿ ಅದರಿಂದ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ
ಹುಟ್ಟಿದ ಆನಂದದ ಅಲೆಗಳಲ್ಲಿ ತೇಲುತ್ತಿದ್ದೆ.
ಚಿನ್ನೂ ನನ್ನಿಂದ ಇನ್ನು ತಡೆಯಲಾಗದು ಈ
ಬಟ್ಟೆಗಳ
ಒಳಗಿರುವುದನ್ನು ನಾನು ನೋಡಲೇ ಬೇಕು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಬ್ರಾ ಹುಕ್ಸ್
ಬಿಚ್ಚತೊಡಗಲು ನಾನು ನೋ...
ಎನ್ನುತ್ತಾ ತಡೆಯುವುದಕ್ಕೆ
ಮುನ್ನವೇ ಅದನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿ ತೋಳುಗಳಿಂದ
ತೆಗೆದು ನೆಲದಮೇಲೆಸೆದರು. ಈಗ ನನ್ನೆರಡೂ ಮೊಲೆ
ಕಲಶಗಳು ಪಂಜರದಿಂದ ಹೊರಬಿದ್ದ ಪಕ್ಷಿಗಳಂತೆ
ಸ್ವಾತಂತ್ರ
ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾ ತೊನೆದಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಕೆಳಗೆ
ಕೈ ಹಾಕಿ
ಎರಡೂ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಅಂಗೈಗಳಿಂದ
ಹಿಡಿದು ಅಬ್ಭಬ್ಭ್ಹಾ ಎಂತಾ ಸುಂದರ
ಮೃಧು ಮದುರ ಮೊಲೆಗಳನ್ನಿಟ್ಟಿದ
್ದೀಯಾ ಚಿನ್ನಾ ನೀನೂ... ನಿನ್ನೀ ಕ್ಷೀರ
ಸಾಗರವನ್ನು ನನಗೆ ತೋರಿಸು.. ಅವುಗಳ ಮೇಲೆ
ನನ್ನ ಹಿತವಾದ ತುಟಿಗಳ ಸ್ಪರ್ಶ ಮತ್ತು ಮೊಲೆ
ತೊಟ್ಟುಗಳ ಹೀರುವಿಕೆಯ
ಸುಖವನ್ನು ಅನುಭವಿಸಲು ಸಿದ್ಧಳಾಗು ಚಿನ್ನೂ...
ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಅಂಗಾತ ತಿರುಗಿಸಿ
ಮಲಗಿಸಲು ಈಗ ಮೊಲೆಗಳೆರಡೂ ಸೀಲಿಂಗ್ ಕಡೆ
ನೋಡುತ್ತಾ ಕಲಶಗಳಂತೆ ನಿಮುರಿ ನಿಂತಿದ್ದವು.
ಎರಡೂ ಅಂಗೈಗಳಿಂದ ಆ
ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ಜೋರಾಗಿ
ಹಿಸುಗಲು ಮೈರೋಮಾಂಚನವಾಗಿ
ಗುಳ್ಳೆಗಳು ಮೂಡಿದವು. ನನಗೆ
ನೋವಾದರೂ ಹಿತವಾಗಿ ನರಳಿದೆ ಮುಲುಗಿದೆ..
ಶ್...ಅಮ್ಮಾ... ಎಂದು. ಆಗ ನನ್ನ
ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಮುದ್ದಿಸಲು ಮುಖ ಹತ್ತಿರ
ತರುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ನಾನು ಅವರ
ಮುಖವನ್ನು ಬಾಚಿ ನನ್ನೆರಡೂ ಮೊಲೆಗಳ ನಡುವೆ
ಸೇರಿಸಿ ಅದುಮಿ ಹಿಡಿಯಲು...
ಅಯ್ಯೋ ಚಿನ್ನಾ ಪ್ಲೀಸ್ ಆಟ ಆಡಬೇಡಾ ..
ಬೇಗ ನಿನ್ನ ಮುದ್ದಾದ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಪೂರ್ತಿ
ನೋದಲು ಬಿಡೂ ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನಿಂದ
ಬಿಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹೆಣಗುತ್ತಿರಲು ನಂತರ
ಇದೂ ಒಂದು ರೀತಿ ಹಿತವಾಗಿದೆ
ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನೆದೆಗೆ ಅವರೆದೆ ಹಚ್ಚಿ ನನ್ನ ನಿಪ್ಪಲ್
ಗಳಿಗೆ ಅವರ ನಿಪ್ಪಲ್ ಗಳು ತಾಗಿ ಪರಸ್ಪರ
ಅವುಗಳೂ ಚುಂಬಿಸುವಂತೆ
ಮಾಡಲು ಮೈ ಕಚಗುಳಿಯಿಟ್ಟಂತಾಗುತ್ತಿತ್ತು.
ಈಗ ನನ್ನ ಮೇಲೆ ಬಾಗಿ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಾಯಿರಿಸಿ ಒಂದರ
ನಂತರ ಒಂದು ಮೊಲೆಗಳಿಗೆ
ಮುತ್ತಿಟ್ಟರು ನಿಪ್ಪಲ್ಸ್ ಸುತ್ತಲೂ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ
ವೃತ್ತಾಕಾರವಾಗಿ
ನೆಕ್ಕುತ್ತಾ ನನ್ನನ್ನು ಇನ್ನಷ್ಟು ಉದ್ವೆಗಕ್ಕೊಲಗು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು.
ಆನಂತರ ಅವರು ಇನ್ನೂ ವೈಲ್ಡ್ ಆಗಿ ಮುದ್ದಿಸಿ
ಬಾಯಿಂದ ಒಂದು ನಿಪ್ಪಲ್
ಅನ್ನು ಚೀಪುತ್ತಾ ಹಾಲು ಹೀರುವಾಗ
ಮಾಡುವಂತೆ
ಹೀರುತ್ತಾ ಮತ್ತೊಂದು ಕೈಯ್ಯಿಂದ
ಇನ್ನೊಂದು ಮೊಲೆ ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ನನಗೆ
ಸ್ವರ್ಗದಲ್ಲಿ ತೇಲುವ ಅನುಭವ
ವುಂಟುಮಾಡಿದರು. ನಾನು ಕಣ್ಮುಚ್ಚಿ ಅವರ
ತಲೆ ಕೂದಲಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಬೆರಳಾಡಿಸುತ್ತಾ ಅವರಿಗೆ
ಇನ್ನಷ್ಟು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ ನೀಡಿ ಸಂಪೂರ್ಣ
ಸುಖ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ. ಇದೇರೀತಿ
ಸುಮಾರು ಅರ್ಧ ಘಂಟೆಯವರೆಗೂ ಪ್ರೇಮ ಕಾಮ
ಸರಸ ಸಲ್ಲಾಪಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದು ನಂತರ
ಮತ್ತಷ್ಟು ಕೆಳಸರಿದು ಈಗ ಉಳಿದಿರುವ ಈ
ಒಂದು ತುಂಡು ಬಟ್ಟೆಯನ್ನೊ ತೆಗೆದು ಬಿಡೂ ನನ್ನ
ಚಿನ್ನಾ ಎನ್ನುತ್ತಾ ಪ್ಯಾಂತೀ ಮೇಲೆ
ಕೈ ಹಾಕಲು ನಾನು ಬೇಡಾ... ಎನ್ನುತ್ತ
ಅವರ ಕೈ ಕಿತ್ತುಹಾಕಿದೆ. ಆದರೂ ಬಿಡದೇ ನಿನಗೆ
ಬೇಡಾ.. ಆದ್ರೆ ನನಗೆ ಬೇಕೂ...
ಎನ್ನುತ್ತಾ ನಾನು ಹೇಳಿದ ರೀತಿಯಲ್ಲೇ ಅಣಕ
ಮಾಡುತ್ತಾ.. ಪ್ಯಾಂಟೀ ಮೇಲೆಯೇ ಬಾಗಿ
ಮುತ್ತಿಟ್ಟು ಮೆಲ್ಲಗೆ
ಅದನ್ನು ಎಳೆದು ತೆಗೆದುಬಿಟ್ಟು ಕಾಲುಗಳಿಂದ
ಜಾರಿಸಿ ನೆಲದಮೇಲೆ ಹಾಕಿದ್ದ ಬ್ರಾ ಮೇಲೆ
ಕಿತ್ತೊಗೆದರು. ನಾನು ಸಡನ್ನಾಗಿ
ಎದ್ದು ಕುಳಿತು ಮಂಡಿ
ಮತ್ತು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಆದಷ್ಟು ಮೊಲೆಗಳ ಕಡೆ
ಮಡಿಸಿಕೊಂಡು ತೋಳುಗಳಿಂದ ಬಿಗಿಯಾಗಿ
ಹಿಡಿದು ಕುಳಿತುಕೊಂಡೆ ನಾನೀಗ ಸಂಪೂರ್ಣ
ನಗ್ನಳಗಿದ್ದು ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಅನುಭವಿಸದ ನಾಚಿಕೆ
ನನ್ನನ್ನಾವರಿಸಿತ್ತು ಆ ಕ್ಷಣದಲ್ಲಿ. ಅವರೀಗ
ಏನೋ ವಿಜಯ ಸಾದ್ಶಿಸಿದ ವೀರನಂತೆ ನನ್ನೆಡೆ
ನೋಡಿ ಗೆಲುವಿನ ನಗೆ ನಗುತ್ತಾ ನನ್ನ ಸನಿಹ
ಬರುತ್ತಿರಲು ಕ್ಷಣದಿಂದ ಕ್ಷಣಕ್ಕೆ ನನ್ನ ಉದ್ವೇಗ
ಕಾತರ ಎದೆ ಬಡಿತ ಎಲ್ಲಾ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದವು.
ನಾನು ಮಡಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದ
ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಲು ಕೈ ಹಾಕಿದಾಗ
ಎರಡೂ ಕಾಲುಗಳ ನಡುವೆ ಅವರ
ಕೈಯ್ಯನ್ನು ಭದ್ರವಾಗಿ ಹಿಡಿದು ಅವಕಾಶ
ಮಾಡಿಕೊಡಲಿಲ್ಲ. ಆಗ
ಅವರೇ ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ನನ್ನ
ಕಾಲು ಮತ್ತು ಪಾದದ
ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಸವರುತ್ತಾ ಕಾಲ್ಬೆರಳುಗಳಿಂದಾ
ಶುರು ಮಾಡಿ ಇಂಚಿಂಚಾಗಿ
ಮೇಲೇರುತ್ತಾ ಕಾಲು ತೊಡೆ
ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಚುಂಬಿಸಲು ಶುರುಮಾಡಿದರು.
ನನ್ನನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹಾಸಿಗೆ ಮೇಲೆ ಅಂಗಾತ
ಮಲಗಿಸಿ ಎರಡೂ ತೊಡೆಗಳ ನಡುವೆ ಅವಿತಿದ್ದ
ಪ್ರೇಮಪುಷ್ಪದೆಡೆ ನೋಟ ಬೀರಲು ನನಗೆ
ಮತ್ತಷ್ಟೂ ನಾಚಿಕೆಯಾಗಿ ಮುಖದಲ್ಲಿ
ಬಿಸಿಯೇರಿತು ನಾನು ಮತ್ತೆ ಕಣ್ ಮುಚ್ಚಿ ಕುಳಿತೆ
ಆದರೆ ಅವರ ಬಿಸಿಯುಸಿರು ನನ್ನ ಹೊಕ್ಕುಳ ಬಳಿ
ಹಾದಂತಾ ಅನುಭವವಾಗಿ ಕ್ರಮೇಣ ಕೆಳ
ಸಂಚರಿಸುತ್ತಾ ನನ್ನ ಮರ್ಮಾಂಗದ ಮೇಲೆ
ಬಿತ್ತು.ವೀಟ್ ಹಾಕಿ
ರೋಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಕೋಮಲವಾಗಿ
ಮಿರಮಿರಾ ಮಿಂಚುತ್ತಿದ್ದ ತ್ರಿಕೋನದ ಮೇಲೆ
ಅವರ ಮುಖವನ್ನು ತಂದು ಮೃಧುವಾಗಿ
ಒಂದು ಮುತ್ತಿಡಲು ನನಗೆ ಉದ್ವೇಗ
ತಡೆಯಲಾಗದೇ ಅವರ ಮುಖವನ್ನು ಬಾಚಿ ನನ್ನ
ತುಲ್ಲಿನ ಮೇಲೆ ಅದುಮಿ ಹಿಡಿದೆ. ನನ್ನ ಕೈಯ್ಯಿಂದ
ಅವರು ಬಿಡಿಸಿಕೊಂಡು ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ
ಸ್ವಲ್ಪಹೊತ್ತು ಸುಮ್ಮನಿರಲು ಏನುಮಾಡುತ್ತಿರಬಹು
ದೆಂಬ ಕುತೂಹಲದಿಂದ
ನಾನೇ ಕಣ್ತೆರೆದು ನೋಡಲು ತುಲ್ಲಿನ ಬಳಿ ಅಗಲಿ
ಮಕರಂದ ಸೂಸುತ್ತಿದ್ದ ಆ ತುಲ್ ಪುಷ್ಪದ ಬಳಿ
ಮೂಗು ತಂದು ಅದನ್ನು ಮುಟ್ಟಿಸದೇ ಅದರಿಂದ
ಹೊಮ್ಮುತ್ತಿದ್ದ
ಪರಿಮಳವನ್ನು ಆಸ್ವಾದಿಸುತ್ತಿದ್
ದುದನ್ನು ನೋಡಿ ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಒಳಗಡೆ
ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ರಸ ಜಿನುಗಿದಂತಾಯ್ತು.
ಆಹ್ಹ್...
ಎಂತಾ ಉನ್ಮಾದಕಾರೀ ಪರಿಮಳವಿದೂ ನನ್ನ
ಜೀವನದಲ್ಲೇ ಮೊದಲ ಭಾರಿ ಇಂತಾ ಪರಿಮಳ
ನನ್ನ ಮೂಗಿಗೆ ಸಿಕ್ಕಿದ್ದು ಎನ್ನಲು ನನಗೆ
ಕಾಮಾತುರ ಮತ್ತಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಹುಚ್ಚಳಂತೆ
ಆಗಿದ್ದೆ.
ಮೆಲ್ಲಗೆ ತೊಡೆಗಳನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಅಗಲಿಸಿ ತುಲ್ಲ
ತುಟಿಗಳನ್ನು ಎರಡು ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಅಗಲಿಸಿ ಅದರ
ಸುಕೋಮಲ ಕೆಂಪು ವರ್ಣವನ್ನು ಕಣ್ಣಾರೆ
ಕಂಡು.. ಇದೇ ನನ್ನ ಸ್ವರ್ಗದ
ಹೆಬ್ಬಾಗಿಲು ಚಿನ್ನಾ ನಾನೀಗಲೇ ಇದರೊಳಗೆ
ಹೊಕ್ಕು ಆ
ಸುಖವನ್ನು ಕಾಣಬೇಕು ಎನ್ನುತ್ತಾ ಅದರ
ಮೇಲೆ ಬಾಯಿ ಹಾಕಿ ಒಂದು ಧೀರ್ಘ ಚುಂಬನ
ಮಾಡಿ ನಾಲಿಗೆಯಿಂದ ಅದರ ಎರಡೂ ಪಕಳೆಗಳ ಒಳಗಡೆ
ಮತ್ತು ಮೇಲ್ಬಾಗದಲ್ಲಿ ಉಬ್ಬಿ ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತಿದ್
ದ ಕ್ಲಿಟೋರಿಸ್ ಅಂದರೆ ಭಗಾಂಕುರ
ಅಥವಾ ಚಂದ್ರನಾಡಿಯನ್ನು ಹಿತವಾಗಿ
ನೆಕ್ಕುತ್ತಿರಲು ನನ್ನ ಇಡೀ ದೇಹ
ಕಂಪಿಸಿದಂತಾಗಿ
ತುಲ್ಲೊಳಗೆಲ್ಲಾ ಮತ್ತಷ್ಟು ರಸ ಜಿನುಗಿತ್ತು.
ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಆ ರಸ
ನಿಮಿಷಗಳನ್ನು ಮನಸಾರೆ ಅನುಭವಿಸುತ್ತಿದ್ದೆ.
ಸ್ವಲ್ಪ
ಹೊತ್ತು ಏನೂ ಮಾಡದೇ ಸುಮ್ಮನಿದ್ದುದು ನೋಡಿ
ಮತ್ತೆ
ಕಣ್ಣು ತೆರೆದು ನೋಡಲು ಅದಾಗಲೇ ಅವರು ಧರಿಸಿದ್ದ
ಕೊನೇ ವಸ್ತ್ರದ ತುಂಡು ಬ್ರೀಫ್
ಅನ್ನೂ ತೆಗೆದು ಬ್ರಾ ಮತ್ತು ಪ್ಯಾಂಟೀಗಳ
ಮೇಲೆಸೆದ್ದು ಸಂಪೂರ್ಣ ನಗ್ನರಾಗಿ
ಕುಳಿತಿರಲು ಅವರ ಕೆಳಬಾಗದಲ್ಲಿ ಆರಿಂಚುದ್ದದ
ದಪ್ಪನೆಯ ತುಣ್ಣೆ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ರಸ
ಜಿನುಗಿಸುತ್ತಾ ತಕತಕಾ ಮಿಡಿಯುತ್ತಾ ತುಲ್ಲು ಕೊಡುವೆಯೋ ಇಲ್ಲಾ ನಾನೇ ಅದರೊಳಗೆ
ನುಗ್ಗಲೋ ಎಂದು ನನ್ನನ್ನು ಅಣಕಿಸುತ್ತಾ ಕೇಳುತ್ತಿರುವಂತಿತ
್ತು. ಅದರ ಕೆಳಗಡೆ ಬೀಜಗಳು ನೀಟಾಗಿ ಟ್ರಿಮ್
ಮಾಡಿದ್ದ ಕಪ್ಪು ಗುಂಗುರು ಕೂದಲುಗಳಿಂದ
ಆವೃತವಾಗಿ ಗಂಡುತನವನ್ನು ಎತ್ತಿ
ತೋರುವಂತಿದ್ದವು. ಅವರ
ಪುರುಷಾಯುದವಾದ
ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ಬಲಗೈಯ್ಯಲಿ ಹಿಡಿದು ನನಗೆ
ತೋರಿಸುತ್ತಾ ಮೆಲ್ಲಗೆ ಬಂದು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ
ತುಟಿಗಳ ಮೇಲಿರಿಸಿ ಹಿತವಾಗಿ ಉಜ್ಜಲು ಮತ್ತೆ
ಮೈ ಝುಮ್ಮೆಂದಿತು.. ವಿಧ್ಯುತ್
ಸಂಚಾರವಾದಂತಾಗಿ ಒಮ್ಮೆ ಕಂಪಿಸಿತು.
ಆಗ ಅವರು ನನ್ನ ಕಿವಿಯಲ್ಲಿ ಬಂಗಾರಾ ನನ್ನ
ರಾಣೀ ನನಗಿನ್ನೂ ತಡಿಯೋಕ್ಕೆ
ಆಗ್ತಿಲ್ಲಾ ನಾನೇನು ಮಾಡ್ಲೀ..
ತಪ್ಪು ನಿನ್ನದೇ ನೀನು ಇಷ್ಟೊಂದು ಸೆಕ್ಸೀ ಆಗಿದ್ದೀಯಲ್ಲಾ..
ಓಹ್ಹ್ ನನ್ನ ಈ ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನಿದಾನವಾಗಿ
ನೋಡಿ ಆನಂದಿಸುವೆಯಂತೆ ನನಗೀಗ ಸಹನೆ
ಮೀರುತ್ತಿದೆ.. ಕ್ಷಮಿಸು ನನ್ನ
ಆತುರವನ್ನು ಬೇಗ ನಿನ್ನ ಸ್ವರ್ಗದ
ಸುರಂಗವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಅದರೊಳಗೆ
ಮಿಂದು ಬರುವೆ ಬೇಗ ಕೊಡು ಚಿನ್ನಾ..
ಎನ್ನುತ್ತಾ ನನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ನಡುವೆ ಮಂಡಿಯೂರಿ
ಕುಳಿತು ನನ್ನ ತಿಕದ ಕುಂಡಿಗಳ ಕೆಳಗೆ
ಒಂದು ದಿಂಬನ್ನಿರಿಸಿ ಸರಿಯಾಗಿ ಪೊಶಿಷನ್
ಸಿಗುವಂತೆ
ಮಾಡಿಕೊಂಡು ಒಂದು ಬೆರಳನ್ನು ಮೊದಲು ಯೋನಿ
ರಂದ್ರದೊಳಗೆ ತೂರಿಸಲು ಅದು ಸರಾಗವಾಗಿ
ಹೋಯ್ತು ಅದನ್ನು ಹೊರತೆಗೆದು ಪ್ರವೇಶಕ್ಕೆ
ಮೊದಲೇ ಧಾರೆಯೆರೆದು ಹೇಗೆ ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತಿದೆ
ನೋಡೂ..
ಎನ್ನುತ್ತಾ ಬಾಯಲ್ಲಿಟ್ಟು ಚೀಪುತ್ತಾ ಆಹ್ಹ್...
ಎಂತಹಾ ರುಚಿಯಾಗಿದೇ... ಅಬ್ಭಾ...
ಎನ್ನುತ್ತಾ ಈಗ ತುಣ್ಣೆಯ
ತುದಿಯನ್ನು ಅದೇ ಯೋನಿ ರಂದ್ರದಮೇಲಿರಿಸಿ
ಮೆಲ್ಲಗೆ ಒಳಗೆ ತೂರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ..
ಅದು ಒಳಹೋಗದೇ ಸ್ಲಿಪ್ಪ್ ಆಗುತ್ತಿತ್ತು.
ಆದರೂ ಬಿಡದೇ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ ತೂತಿನ ಮೇಲಿರಿಸಿ
ಕುಂಡಿಗಳಿಂದ ಒತ್ತುತ್ತಾ ಬಲವಾಗಿ
ತೂರಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ನನಗೆ ಅಸಹನೀಯ
ನೋವಾಗಿ ಅಯ್ಯೋ ಪ್ಲೀಸ್
ಬಿಡೀ ನೋವಾಗ್ತಿದೇ ಎಂದು ಮೆಲ್ಲಗೆ
ಉಸುರಿಸಲು ಮೊದಮೊದಲು ಹಾಗೇ ಚಿನ್ನಾ ಸ್ವಲ್ಪ
ತಡೆದುಕೋ ನೀನು ನನ್ನ ಬಂಗಾರ ಅಲ್ವಾ...
ಒಂದೆರಡು ನಿಮಿಷ ಅಷ್ಟೇ ಸ್ವಲ್ಪ ನೋವಾಗುತ್ತೆ
ಒಂದ್ಸಾರಿ ಒಳಗೆ ನುಗ್ಗಿದಮೇಲೆ
ನೀನೇ ನೋಡುವಿಯಂತೆ ಅದರಿಂದ
ಎಂಟಾ ಸುಖ ಸಿಗುತ್ತೆ ಅಂತಾ.. ಆ ಸುಖ
ಅನುಭವಿಸ್ಬೇಕೂ ಅಂದ್ರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಕಷ್ಟ
ಪಡಲೇ ಬೇಕು ಪ್ಲೀಸ್ ಕೋ ಆಪರೇಟ್..
ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿಕೋಬೇಡಾ..
ಯಾರಾದ್ರೂ ಕೇಳಿಸಿಕೊಂಡಾರು..
ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಒಳಗೆ
ತೂರಿಸಲು ಪ್ರಯನಿಸಿದಾಗ
ಇನ್ನೂ ನೋವು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ನೋ... ಪ್ಲೀಸ್...
ಲೀವ್ ಮೀ...
ಎನ್ನುತ್ತಿದ್ದರೂ ಬಿಡದೇ "ಬಿಡೋದಕ್ಕಲ್ಲಾ ಚಿನ್ನಾ ಕಟ್ಕೊಂಡಿರೋದೂ...
ಇನ್ ಸ್ವಲ್ಪಾ ಹೊತ್ತು ಅಷ್ಟೇ..
ನೋಡೂ ಸ್ವಲ್ಪ ತುದಿ ಮಾತ್ರ ನುಗ್ಗಿ
ಹೊರಬಂತು ನೋಡೂ..." ಎನ್ನುತ್ತಲೇ ನನ್ನ
ತುಟಿಗಳಿಗೆ ತುಟಿ ಸೇರಿಸಿ ಕಿಸ್ ಮಾಡುವ ನೆಪದಲ್ಲಿ
ಚೀರಾಡದಂತೆ ಬಾಯಿ
ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡು ಅದೇ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಜೋರಾದ
ಒಂದು ಹೊಡೆತ
ಕೊಡಲು ಚರಪರಾ ಎಂದು ಶಬ್ಧ ಬರುವಂತೆ
ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನ ಪರದೆ ಅಂದರೆ
ಯೋನಿಪಠಲವನ್ನು ಹರಿಯುತ್ತಾ ಅರ್ಧ ತುಣ್ಣೆ
ತುಲ್ಲೊಳಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿಬಿಟ್ಟಿತು.
ನನ್ನ ತುಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ಒಮ್ಮೆಲೇ ನೋವಾಗಿ
ಜೋರಾಗಿ ಕೂಗಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆನಿಸಿತು ಆದರೆ ನನ್ನ
ಬಾಯಿಗೆ ಅವರ ಬಾಯಿ
ಅಂಟಿಕೊಂಡು ಚುಂಬಿಸುತ್ತಿತ್ತು. ಅದನ್ನರಿತ
ಅವರು ಎಡೆಬಿಡದೇ ಮತ್ತೆ ಮತ್ತೆ
ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಒತ್ತುತ್ತಾ ಪೂರ್ತಿ
ತುಣ್ಣೆಯನ್ನು ನನ್ನ ತುಲ್ಲಿನಾಳದವರೆಗೂ
ತೂರಿಸಿಬಿಟ್ಟು ಅದರೊಳಗೇ ಇರುವಾಗ ಮತ್ತೆ
ನನ್ನ ಗಲ್ಲ ತುಟಿ
ಮುದ್ದಿಸುತ್ತಾ ಮೊಲೆಗಳನ್ನು ಹಿಸುಗುತ್ತಾ ಎಐದು ಹತ್ತು ಸೆಕೆಂಡುಗಳ
ನಂತರ ನೋಡಿದ್ಯಾ ಹೇಗೆ
ಎಲ್ಲಾ ನೋವು ಮಾಯ ಆಯ್ತು ಈಗಾ..
ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಬರೀ ಸುಖವೇ ಸುಖ
ಆನಂದವೇ ಆನಂದ.. ಎನ್ನುತ್ತಾ ಮತ್ತೆ ಅವರ
ಕುಂಡಿಗಳನ್ನು ಹಿಂದೆ ಮುಂದೆ
ಮಾಡುತ್ತಾ ಅರ್ಧ ತುಣ್ಣೆ
ಹೊರಕ್ಕೆಳೆಯುವುದು ಮತ್ತೆ ರಭಸವಾಗಿ
ತುಲ್ಲೊಳಗೆ
ಇಕ್ಕುವುದು ಹೀಗೇ ಸುಮಾರು ಹತ್ತು ನಿಮಿಷ
ಎಡೆಬಿಡದೇ ಕೆಯ್ದು ನನ್ನ
ತುಲ್ಲನ್ನು ಹರಿದು ಅದರ ಕಣ ಕಣಗಳಿಗೂ ಸುಖದ
ಲೇಪನ ಮಾಡಿಸುತ್ತಿರಲು ನನ್ನ
ನೋವೆಲ್ಲಾ ನಲಿವಾಗಿ ಬದಲಾಗಿತ್ತು.

No comments:

Post a Comment